{keywords}
 

10 năm tạo dựng uy tín

Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại - Dịch Vụ - Sản Xuất Gạch Ngói Tiến Thành (Titha) thành lập từ ngày 01/10/2009 tại Ấp Bến Cừ, Xã Ninh Điền, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh dưới sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Sóng Thần.

{keywords}
 

Trong 10 năm qua, doanh nghiệp Titha đã và đang là bạn đồng hành thân thuộc của nhiều đơn vị xây dựng, chủ đầu tư, công ty vật liệu xây dựng cùng nhiều khách hàng lớn nhỏ khác trong và ngoài tỉnh Tây Ninh. Không chỉ ghi dấu với chất lượng sản phẩm đảm bảo, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe mà Titha còn là công ty kinh doanh có uy tín và trách nhiệm. Chính vì thế, doanh nghiệp luôn tăng trưởng sản lượng sản xuất qua từng năm và góp phần tạo nên thu nhập ổn định cho đội ngũ công nhân viên cũng như công cuộc xây dựng địa phương.

Tiếp tục chú trọng tư duy “Khách hàng là số 1” trong nhận thức, Titha liên tiếp đưa ra các ý tưởng phát triển sản phẩm gạch ngói cải tiến để mang lại cho khách hàng và người dân nhiều lợi ích thiết thực và những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.

{keywords}
 

Giá trị cốt lõi “Vững tinh thần, dựng tình thân” được Titha thực hiện trong 10 năm thông qua hàng tỷ sản phẩm gạch xây dựng được bán ra thị trường: đề cao chất lượng sản phẩm giúp người công nhân vững tinh thần khi xây dựng.

Bên cạnh đó, Titha cũng tích cực tham gia các chương trình hoạt động trách nhiệm xã hội có ý nghĩa như: mạnh thường quân hỗ trợ hộ nghèo, xây cầu, xây nhà tình thương tại địa phương cũng như các xã nghèo thuộc khu vực miền Tây.

Xây dựng kế hoạch cho tương lai

Phát huy những thành tựu và kinh nghiệm suốt nhiều năm qua, nắm bắt những xu hướng và sáng kiến mới trong ngành xây dựng nói chung và gạch ngói nói riêng, mục tiêu của Titha trong thời gian tới là nghiên cứu và quyết tâm đầu tư thêm công nghệ để tăng chất lượng sản phẩm.

{keywords}
 

Song song là kế hoạch xây dựng mới Bến thủy nội địa riêng để đẩy mạnh sản xuất và phát huy tối đa giá trị cốt lõi của công ty. Dự kiến trong vòng 24 tháng tới sẽ đưa bến vào hoạt động với diện tích gần 2ha dành riêng cho việc vận chuyển gạch, vật liệu xây dựng cùng một số mặt hàng nông-thủy sản khác.

Mọi thắc mắc, góp ý về sản phẩm, liên hệ info@sothaco.com hoặc truy cập vào địa chỉ www.gachtitha.com.

Doãn Phong