Hành khách Cal Freezy vừa đăng lên Twitter một bức hình về một chiếc ghế hỏng trên một chuyến bay ngày 12/8 của hãng hàng không Easy Jet (Anh). Theo đó, chiếc ghế bị mất lớp đệm phía trên bề mặt, làm lộ ra tấm sắt phía dưới.

Cal Freezy cho biết anh ngồi cạnh ghế hỏng này. Rất may là không có hành khách nào phải ngồi chiếc ghế đó.

{keywords}
 Bức ảnh chiếc ghế máy bay không có đệm lót gây "bão" mạng xã hội.

Bài viết của Cal Freezy đã thu hút hàng triệu người theo dõi, đồng thời nhận được ngàn nghìn lượt yêu thích. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì hãng bay lại phục vụ cho hành khách ghế đã bị hỏng.

Sau khi bài viết của Cal Freezy được đăng tải, đại diện của EasyJet đã nhanh chóng trả lời trên Twitter: "Bạn có phiền nếu gửi cho tôi số hiệu chuyến bay và lộ trình của bạn được không? Tôi muốn chuyển tới các bộ phận liên quan và xem xét kỹ hơn vấn đề này. Rất hoan nghênh vì bạn đã chia sẻ thông tin".

{keywords}
Chiếc ghế mất phần đệm lót ở dưới, để lộ ra lớp kim loại.

Phát ngôn viên của EasyJet cho biết trên truyền thông rằng chiếc đệm ghế đã được tháo ra để vệ sinh và không hành khách nào được xếp vào chiếc ghế này.

"An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. EasyJet vận hành đội bay của mình tuân thủ nghiêm ngặt mọi nguyên tắc an toàn.", phát ngôn viên của EasyJet nói.

{keywords}
Bức ảnh chiếc ghế không tựa được đăng trên Twitter vào tuần trước.

Tuy nhiên, nhiều hành khách vẫn chưa yên tâm về những điều mà đại diện của hãng EasyJet nói. Bởi chỉ trong tuần trước, một hành khách đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc ngồi không có tựa lưng trong suốt 7 giờ liền trên một chuyến bay từ Chicago (Mỹ) tới Dublin (Ireland).

Phương Anh (Theo Sun)