Mới đây gia đình của khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương qua ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN của Công ty cổ phần bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã được trao bồi thường số tiền 415 triệu đồng.

Đó là trường hợp của khách hàng Vũ Thị Gửi (61 tuổi, tại tỉnh Hải Dương) đã không may ra đi ở tuổi 61 khi bị ngã trong khi đi vệ sinh. Khách hàng này mua bảo hiểm từ hồi đầu ra mắt ứng dụng LIAN với mức phí chỉ 465.000 đồng. Đây cũng là trường hợp đầu tiên tử vong và được bồi thường qua ứng dụng LIAN.

Phía ứng dụng LIAN cho biết sinh- lão- bệnh- tử là quy luật của cuộc đời con người mà không ai có thể tránh khỏi. Ngay sau khi nhận được thông tin, VASS cùng ban dự án ứng dụng bảo hiểm LIAN đã có mặt chia buồn cùng gia đình đồng thời nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân theo đúng cam kết tại hợp đồng cũng như theo quy định của pháp luật.

{keywords}
Gia đình khách hàng mua bảo hiểm thông qua ứng dụng LIAN nhận số tiền bảo hiểm 415 triệu đồng.

Đại diện gia đình chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm kích vì phía ứng dụng LIAN đã được chi trả mức trách nhiệm bảo hiểm với số tiền 415 triệu đồng cho gia đình chúng tôi. Xin cảm ơn và mong ứng dụng này phát triển khách hàng ngày càng nhiều hơn và mạnh mẽ hơn nữa.” .

Theo bà Đỗ Thị Kim Liên - nhà sáng lập ứng dụng  LIAN, đây là ứng dụng bảo hiểm công nghệ thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.

{keywords}
Sau hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, ứng dụng LIAN đã ghi nhận gần 230 ngàn người dùng và hơn 15 ngàn hợp đồng bảo hiểm được bán.

Ông Bùi Tuấn Vũ - Giám đốc kinh doanh dự án LIAN cho biết sau hơn 1 tháng ra mắt ứng dụng này thu hút gần 230 ngàn người dùng và hơn 15 ngàn hợp đồng bảo hiểm được bán. Đáng chú ý có 1 trường hợp bảo hiểm bồi thường nhanh đến bất ngờ qua ứng dụng, chỉ 30 giây (đúng bằng khoảng thời gian được cam kết của ứng dụng).

Kết quả trên theo ông Vũ là do ứng dụng đã đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.

Tại buổi nói chuyện chuyên đề về Công nghệ bảo hiểm Insurtech mới đây, các chuyên gia trong ngành bảo hiểm cho biết có nhiều người trước đây có nhu cầu mua bảo hiểm nhưng không muốn mua vì thủ tục rườm rà, bất tiện. Việt Nam mới đây cũng có ứng dụng LIAN “mua bảo hiểm trong 1 phút, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 giây” của VASS. Các sản phẩm bảo hiểm cháy nhà, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch… sẽ là cơ hội, công cụ tốt cho các bạn trẻ  khi có nhu cầu mua bảo hiểm…

{keywords}
Ứng dụng LIAN đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp

Ông Dũng cũng khẳng định tại Việt Nam, những nỗ lực không ngừng trong cải thiện tốc độ trả lời khiếu nại, giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng tại doanh nghiệp bảo hiểm ở cả 2 khối bảo hiểm nhân thọ lẫn phi nhân thọ gần đây cũng đã cho thấy những chuyển động đáng kể trong chất lượng phục vụ khách hàng thời kỷ nguyên số.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

LIAN được xem là sự kết hợp giữa dịch vụ bảo hiểm và những đột phá của công nghệ nhằm đem lại những trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt Nam. LIAN áp dụng công nghệ Big Data, bảo mật bằng Blockchain, API của Google, dịch vụ chữ ký số củaViettel, chăm sóc khách hàng bằng AI như chatbot, đọc báo tự động... và đặc biệt đã kết nối với cổng thanh toán Napas số 1 của Việt nam.

LIAN hiện cung cấp các sản phẩm về cháy nổ nhà ở, tai nạn, du lịch và các gói dành cho gia đình. Người dùng chọn gói phù hợp và đăng ký mua trực tiếp trên điện thoại và nhận chi trả bồi thường cũng trên điện thoại với vài thao tác đơn giản.

Mọi thông tin xin tìm hiểu tại https://lianvass.com

(Nguồn LIAN)