Lắp chuông nhà lắm lúc khá tiện lợi nhưng đôi khi cũng thật phiền phức. Ví dụ như trẻ con nhà hàng xóm nghịch phá, trưa nào cũng quá bấm bấm liên hồi khiến cho cả nhà cứ rối rít hết cả lên hoặc như trường hợp của một mẹ trẻ nào đó dưới đây.

Có lẽ vì hay mua sắm online nên shipper tới nhà bấm chuông liền tục làm ảnh hưởng tới con nhỏ, điều đó khiến cho mẹ trẻ cảm thấy khó chịu. Cuối cùng mẹ trẻ này đã nghĩ ra cách dán giấy thông báo yêu cầu shipper thay vì bấm chuông nhà mình thì hãy gọi điện trực tiếp qua số điện thoại.

Cứ tưởng cách này hiệu quả, nhưng không! Chẳng biết vì lý do gì mà mẹ trẻ ấy yêu cầu shipper gọi điện nhưng lại không thường xuyên nghe máy. 

Điều này đã làm phiền ngược lại shipper. Và thế là trên tờ giấy thông báo mà mẹ trẻ đã dán ban đầu, shipper bực mình viết lại đôi dòng phản ứng: "Shipper không bấm chuông, vui lòng khách hàng nghe máy". Hài hước hơn, shipper còn "cà khịa" chấm cho gia chủ 4 sao... sau 4 lần gặp.

{keywords}
 

Bức ảnh chụp lại tờ giấy thông báo ghi lại màn đối đáp giữa khách hàng và shipper được đăng tải mới đây trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai cũng phì cười trước độ lầy của cả hai, nhất là chàng shipper nào đó có tính "cà khịa" cả gan chấm sao ngược lại cho khách.

"Không cho bấm chuông vậy tháo cái chuông ra đi, trời ơi", "Vote 4 sao cho 4 lần ship. Tầm này cà khịa là chính, đi ship chỉ là đam mê thôi", "tắt chuông là được, màu mè cho ai xem, đến lạy", "chắc gia chủ đang trông bé Na 4 chân haha", "kêu shipper gọi điện nhưng đáng tiếc, chị ấy lại để điện thoại sang chế độ không làm phiền hoặc máy bay gì đó", "phận shipper 12 bến nước, gặp bến nào cũng như này chắc bỏ nghề hết",...

Trên là tất thảy các bình luận với đầy đủ sắc thái của cộng đồng cư dân mạng dành cho bức ảnh hài hước. Quả thật, trần đời lắm sự tréo ngoe, cứ tưởng khách hàng tinh tế có tâm nào ngờ shipper gặp ngay quả vừa "nhây" vừa "lầy". 

Thôi thì vỏ quýt dày có móng tay nhọn, 49 gặp 50, khách hàng cũng vớ được chàng shipper có tính "cà khịa" thượng thừa. Vừa lòng hả dạ quá còn gì chị em ơi!

(Theo Thế giới trẻ)