VPBank vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt trị giá 800 triệu đồng cho vị khách hàng may mắn trong chương trình “80 ngày vòng quanh thế giới cùng thẻ tín dụng VPBank”.

Giải thưởng là chuyến du lịch tới các địa danh nổi tiếng thế giới, gồm Ai Cập-Nhật Bản-Dubai-Nam Phi-Pháp-Ý-Úc-Bờ Tây Hoa Kỳ dành cho hai người.

{keywords}
Chị Nguyễn Thị Hiền đến từ Hà Nội, vị khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình

Chị Nguyễn Thị Hiền - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình chia sẻ: “Tôi vẫn không dám tin mình đã là chủ nhân của chiếc vé du lịch vòng quanh thế giới từ VPBank. Cả đêm qua tôi hầu như không thể chợp mắt bởi vì niềm vui lớn đến quá bất ngờ. Giải thưởng này đã biến giấc mơ từ thời thơ bé của tôi, được chu du khắp mọi nơi trên thế giới, trở thành hiện thực.”

“80 ngày vòng quanh thế giới cùng thẻ tín dụng VPBank” là chương trình được VPBank triển khai nhằm tri ân các khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng. Theo đó, với mỗi chi tiêu từ 80.000 đồng bằng thẻ tín dụng VPBank, chủ thẻ sẽ nhận được 1 mã quay số để tham gia quay số may mắn. Chương trình gồm 1 giải đặc biệt trị giá 800 triệu đồng, 8 giải Nhất trị giá 120 triệu đồng mỗi giải và hàng nghìn giải tích lũy là những phần quà giá trị như vali, voucher du lịch, mã giảm giá Grab. Số mã mỗi khách hàng nhận được không giới hạn, số lần trúng thưởng cũng không bị giới hạn, do đó, khách hàng càng sử dụng thẻ nhiều thì cơ hội trúng thưởng càng cao

Tính đến cuối chương trình, đã có hơn 150.000 khách hàng tham gia với khoảng 1,5 triệu mã số dự thưởng được sinh ra và toàn bộ giải thưởng đều đã được trao về tay những chủ nhân may mắn.

{keywords}
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Quang Huy, Giám đốc Marketing, Khối Khách hàng Cá nhân VPBank gửi lời chúc mừng đến chị Hiền, cảm ơn chị và hàng trăm nghìn khách hàng khác đã tham gia chương trình. Ông hy vọng rằng chương trình đã phần nào thể hiện sự tri ân của VPBank đối với các khách hàng đã tin tưởng sử dụng thẻ tín dụng của VPBank trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ này trong các chương trình tới đây.

Chương trình “80 ngày vòng quanh thế giới” diễn ra từ ngày 01/11/2017 đến ngày 19/01/2018, dành cho các khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng VPBank. VPBank hiện có khoảng 9 loại thẻ tín dụng dành cho các phân khúc khách hàng khác nhau. Năm 2017, VPBank đứng đầu thị trường về số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, với 19% tổng thị phần. Trong quý I năm 2018, số lượng thẻ phát hành của VPBank tương đương 27,6% tổng số thẻ Master và Visa được phát hành trên toàn thị trường. Về doanh số chi tiêu thẻ, VPBank cũng đứng số 1 tại Việt Nam với 17% thị phần tính đến cuối năm 2017 và 21,1% vào cuối quý 1 năm 2018

{keywords}
 

 

Các dòng thẻ đang rất được ưa chuộng tại VPBank gồm MC2 phù hợp nhất với các bạn trẻ dưới 35 tuổi và có những sở thích mua sắm đồ thời trang và công nghệ,. VPLady đặc biệt phù hợp với những chị em phụ nữ bận rộn, thích mua sắm online và ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán học phí. VPBank Platinum được các khách hàng doanh nhân tin dùng bởi sự tiện dụng kèm theo các chương trình ưu đãi tại rất nhiều đối tác lớn. Thẻ đồng thương hiệu VPBank Vietnam Airlines lại là lựa chọn của những người có tần suất di chuyển lớn bằng máy bay bởi việc quy đổi điểm thưởng thành các dặm bay tích lũy giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí...

Xuân Thạch