Anbico valerio X

{keywords}
 

Ra mắt ngày 15/2/2020, mẫu xe máy điện Anbico valerioX mới dựa trên nguyên mẫu là dòng Valerio đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng bán chạy nhất từ năm 2019.

So với phiên bản cũ, ValerioX vẫn được trang bị đông cơ 1.000 W, nhưng cấp nguồn cho nó là 5 ắc quy chì đồng bộ theo xe. Cải tiến này mang tới cho xe có được quãng đường tối đa đi được cho mỗi lần sạc đầy là 80km.

Không chỉ vậy, xe còn được tích hợp P-Parking giúp chủ phương tiện có thể kiểm soát an toàn xe cũng như bảo vệ người già và trẻ con. Xe vẫn được tích hợp khả năng chống nước khi chịu nước ngập 0,5m trong 30 phút.

Anbico Valerio X được sử dụng lốp đặc không săm tốt nhất, kết hợp giảm sóc thủy lực đôi giúp xe vận hành êm ái ngay cả các cung đường khó đi.

Ngoài ra, Anbico thay đổi công nghệ sơn Đức 3 lớp chống xước, chống phai màu, và các tiện ích USB, đèn cốp, móc treo đồ, chống trộm, tìm xe …

Anbico Valerio SP

{keywords}
 

Đắt hơn ValerioX 10 triệu đồng, ra mắt tháng 4/2020, mẫu xe máy điện mới của Anbico mang hơi hướng thiết kế của Vespa - dòng tay ga cao cấp nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam.

Anbico Valerio SP  trang bị động cơ 1.000w mạnh mẽ, và có quãng đường tối đa cho mỗi lần sạc đầy là 90km. Xe cũng được trang bị màn hình LCD tinh thể lỏng hiển thị đầy đủ các thông số xe, khóa từ thông minh từ xa với các chức năng chống trộm, tìm xe. 

Anbico Valerio SP sử dụng lốp đặc không săm tốt nhất, kết hợp giảm sóc thủy lực đôi giúp xe vận hành êm ái ngay cả các cung đường khó đi.

Đặc biệt, Anbico Valerio SP sở hữu đèn thấu kính Led siêu sáng lần đầu có mặt tại Việt Nam, trang bị chế độ P- Parking an toàn tuyệt đối, chế độ 3 tốc độ nhanh, trung bình, chậm giúp cho không chỉ dân văn phòng mà phù hợp với cả lứa tuổi học sinh.

Anbico Xmen Boss

{keywords}
 

Không chỉ có kiểu dáng mới lạ theo phong cách châu Âu, xe còn được trang bị full-LED 7 màu, đồng hồ điều khiển điện tử có thể tùy chỉnh độ sáng. Xe cũng hỗ trợ các tính năng thông minh nút 3 tốc độ, kết nối USB, đèn cốp… Hệ thống chìa khóa thông minh chống trộm, tìm xe tốt.

Đặc biệt Xmen Boss lần đầu tại Việt Nam được tích hợp chế độ P- Parking, giảm sóc thủy lực đôi với trọng tải lên đến 225Kg mà gần như chưa có dòng Xmen nào có được.

Xe máy điện Xmen Boss cũng được trang bị động cơ 1.000 W, với tốc độ tối đa là 50km/h. Quãng đường tối đa xe đạt được là 85km và mất khoảng 6-8 tiếng để sạc đầy.

Tham khảo chi tiết về xe: https://anbico.vn/

Liên hệ làm đại lý: 0984.549.166

Thế Định