Cộng đồng mạng đang nhanh chóng chia sẻ hình ảnh chiếc xe này trên trang rao vặt. Được biết, con số cặp đuôi 79 được coi là thần tài lớn đem lại sự giàu có, phát đạt. Chính chủ nhân chiếc Mazda CX-5 này bốc được biển só may mắn đó. Chính vì vậy, nó được định giá khá cao.

Tuy nhiên 3 tỷ đồng chưa phải con số quá khủng khi nhiều người định giá biển số này phải lên đến 4 tỷ đồng. Bên cạnh những lời khen ngợi về sự may mắn và bàn tay vàng của chủ xe, không ít người cho rằng sự ăn may này do con người tác động.

Nếu như con số 79 là thịnh vượng, số 6 (lục) lại đem đến lộc tài. Khi bốc được biển 30F-666.66, chủ xe một chiếc Mazda CX-5 tại Hà Nội cũng đã rao bán 3 tỷ đồng. Chiếc xe này tại Việt Nam có giá 999 triệu đồng, chỉ vì biển số ngũ quý mà giá trị tăng lên 3 lần. Mazda CX-5 này là phiên bản cao cấp nhất 2.5L.

Cách đây vài tháng, chiếc xe sedan KIA Cerato 2019 cũng gây hot trên mạng xã hội khi được rao bán với giá 3,3 tỷ bởi biển quý bát. Tuy thuộc dòng cao cấp, giá niêm yết của xe này là 675 triệu, phí biển số xe giá hơn 750 triệu phụ thuộc các khu vực.

Lợi nhuận bán chiếc xe Mazda CX5 với giá 3 tỷ sẽ giúp chủ nhân của nó mua được một chiếc Mercedes – Benz GLC300 kèm theo Suzuki Celerio mới cứng.

Theo Enternews

Mitsubishi Xpander bất ngờ bốc được biển số siêu đẹp

Mitsubishi Xpander bất ngờ bốc được biển số siêu đẹp

Chiếc MPV cỡ nhỏ giá rẻ Mitsubishi Xpander may mắn khi bấm được biển số siêu đẹp 51H-123.45 tại TP. Hồ Chí Minh.