Xe mui trần Aurus sẽ sẵn sàng phục vụ cho cuộc diễu hành mừng Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 năm 2019, - Bộ trưởng Công thương Nga, ông Denis Manturov nói với cánh phóng viên.

{keywords}
Xe mui trần Aurus (ảnh Sputnik).

"Chúng tôi không trực tiếp chịu trách nhiệm cho cuộc diễu hành, nếu bạn hỏi về sự sẵn sàng cho việc cung cấp xe Aurus, tôi dự tính rằng việc chuẩn bị sẽ được đảm bảo. Nó phải trải qua tất cả mọi buổi diễn tập vì đây là yếu tố then chốt. Chiếc xe đang trong thủ tục này", - Bộ trưởng Denis Manturov cho hay, theo Sputnik.

Dự án Cortezh, tức dòng xe ô tô sang trọng dành cho những người đứng đầu đất nước, bao gồm một chiếc limousine, một chiếc sedan, một chiếc minivan và một chiếc offroad (xe địa hình) trên nền tảng một module duy nhất.

Giá ước tính của một chiếc xe "Cortezh", được bán dưới thương hiệu Aurus, sẽ bắt đầu ở mức 10 triệu rúp (khoảng 3,6 tỷ VNĐ). Vào tháng 2, thương hiệu đã được giới thiệu tới công chúng châu Âu tại Geneva Motor Show.

Theo Baogiaothong

Tiết lộ mới về bê bối tài chính của cựu lãnh đạo Renault-Nissan

Tiết lộ mới về bê bối tài chính của cựu lãnh đạo Renault-Nissan

Renault mới đây tiết lộ rằng công ty đã phải trả 50.000 euro (57.000 USD) cho tiệc cưới xa hoa của CEO khi đó là Carlos Ghosn hồi năm 2016.