- Người mẹ vô tư dừng xe giữa đường, ra phía sau mở cửa đưa đứa con gái ra khỏi xe rồi dắt con băng qua đường đi học, bất chấp sai luật và gây cản trở cho người đi đường.

Bức ảnh một bà mẹ trẻ vô tư dừng xe giữa đường để dẫn con băng qua đường đi học, bất chấp sai luật và gây cản trở cho người đi đường đang khiến nhiều người bức xúc.

{keywords}

Hình ảnh bà mẹ đỗ xe vô ý thức khiến dư luận phản ứng mạnh mẽ (Ảnh: Facebook Giang Ngọc Phương)

Hình ảnh này được anh Giang Ngọc Phương (TP. Hồ Chí Minh) vừa mới chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Phương viết: "Người mẹ tự lái đưa con đi học bằng xế hộp. Mẹ dừng xe giữa đường, mở cửa, ra phía sau mở cửa đưa con ra rồi dắt con băng qua đường đi học. Chiếc xe hùng dũng nằm yên đó bất chấp sai luật.

Ảnh chụp mới sáng nay tại giao lộ Nguyễn Thị Minh Khai – Nguyễn Bỉnh Khiêm, trước cổng trường Nguyễn Bình Khiêm, Quận 1. Trình độ văn hoá không biết ở bậc nào chứ ở đây là văn hoá lùn. Rồi đứa con cũng thế.

Cậy nhờ: Tôi thấy trước cổng trường có 2 camera, đối diện trường đầu hẻm số 4 có 1 cái. Còn camera an ninh Quận 1 thì thấy có lắp cách đó 50m. Không biết có cơ quan nào chia sẻ đoạn clip oái ăm này không?".

Hình ảnh cùng câu chuyện xấu xí này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý và nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động đỗ xe thiếu ý thức gây ảnh hưởng đến người khác, bất chấp luật lệ giao thông của người mẹ trẻ kia.

Anh Tuấn (Tổng hợp)