Vụ việc tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 11h30' ngày 17/4/2021 trên đường Zhengyi, quận Nam Cương, thành phố Cáp Nhĩ Tân (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc). Diễn biến vụ việc được ghi lại bởi camera hành trình của một ô tô phía sau.

Xem video:

Một chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì nghi bị mất phanh nên tông vào một chiếc ô tô khác khiến xe này quay nhiều vòng và hư hỏng nặng. Sau đó, xe container tiếp tục lao về phía trước và tông vào 20 ô tô ở nhiều đoạn khác nhau trên đường khiến hàng loạt phương tiện hư hỏng. Có 3 người được đưa đưa đến bệnh viện điều trị, một trong số đó bị thương nặng phải cấp cứu. 

Hình ảnh được chụp lại tại hiện trường cho thấy trên đoạn đường dài khoảng 1,5km có nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng, nằm ngổn ngang. Lực lượng cảnh sát giao thông cùng nhân viên y tế đã đến hiện trường ngay lập tức.

Theo một cảnh sát giao thông, tài xế xe container cho biết do phanh trục trặc dẫn đến sự việc kinh hoàng. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được tiếp tục điều tra. 

Thiện Linh  (Theo Dajang News, The Paper)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

SantaFe lùi lên vỉa hè, nhầm chân ga, húc bay bàn nhậu rồi bỏ chạy

SantaFe lùi lên vỉa hè, nhầm chân ga, húc bay bàn nhậu rồi bỏ chạy

Chiếc ô tô Hyundai SantaFe màu trắng đang quay đầu thì bất ngờ rồ ga lùi thẳng lên vỉa hè, đụng trúng nhiều bàn nhậu của một quán bia trên đường Trần Hòa (Hà Nội).