Tình huống khá hy hữu vừa xảy ra tại tuyến đường Wachira Prakan, thuộc tỉnh Chonburi (miền Trung Thái Lan) vào ngày 1/9 vừa qua. "Vị khách không mời" là một con đà điểu cao 2 mét, nặng hơn 100kg bị xổng chuồng ra đường khiến nhiều ô tô phải dừng tránh.

Xem video:

 

Con đà điểu này đã tỏ ra không hề sợ sệt các phương tiện trên đường. Thậm chí nó còn chặn ngay trước đầu ô tô và không ngần ngại "đua" tốc độ trên đường. Những người tham gia giao thông sau đó đã gọi điện thông báo cho cảnh sát địa phương về sự việc này.

Sau đó, cảnh sát và các nhân viên cứu hộ động vật đã phải mất tới hai giờ để lùa con đà điểu vào một bãi đậu xe trước khi dùng dây buộc vào chân nó để không chế con vật hung hãn. Sau đó, con chim được đưa lên một xe bán tải và đưa về trang trại gần đó để trao trả cho chủ nhân.

Người chủ trang trại cho biết, con đà điểu này được nuôi thả tự nhiên trong khuôn viên trang trại, có thể ai đó đóng cổng không chặt nên nó đã trốn ra đường.

Theo cảnh sát địa phương, sự xuất hiện của vị khách "chân dài" này đã khiến tuyến đường Wachira Prakan bị tắc nghẽn đến gần 2 km.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Voi rừng tấn công xe tải, tài xế được phen hú vía

Voi rừng tấn công xe tải, tài xế được phen hú vía

Tình huống khá trớ trêu khi chiếc xe tải cố tình đi qua mặt một chú voi lớn trên đường. Có thể con vật này cảm thấy chiếc xe đã thiếu tôn trọng mình và lao đến tấn công khiến xe tải suýt bị lật.