Mới đây, đoạn video về một người vợ đã cố gắng tăng tốc độ, tông thẳng vào chiếc xe phía trước do nghi ngờ chồng ngoại tình được lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc khiến không ít người ngán ngẩm.
Tờ South China Morning Post cho biết người phụ nữ trong câu chuyện kể trên sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trước đó, do hai vợ chồng cãi nhau, người chồng bỏ đi khỏi nhà khiến cô cùng con gái phải lái xe đi tìm. Trong lúc tìm chồng, cô vừa lái xe vừa gọi điện thoại liên tục để truy hỏi người chồng.

Xem video:

Nguồn: South China Morning Post

Một lúc sau, khi xác định được vị trí của chiếc xe mà chồng mình đang ngồi, người phụ nữ này đã lập tức tăng tốc và điên cuồng đuổi theo chiếc xe mặc cho cô con gái ngồi bên sợ hãi và cầu xin cô giảm tốc độ.

Tuy nhiên người phụ nữ này đã bỏ ngoài tai mọi lời cầu xin của cô con gái và vẫn tiếp tục rượt đuổi chiếc xe kia. Thậm chí ngay cả khi cô con gái nói rằng người bố đã xuống xe từ trước đó rồi cô ta vẫn không buông tha. Đỉnh điểm, người vợ này còn tông thẳng vào đuôi chiếc xe phía trước khiến chiếc xe chở hai mẹ con bị trật bánh, lao thẳng ra lề đường trước khi bị lật. Đến lúc này cuộc truy đuổi mới kết thúc trong tiếng gào khóc của cô con gái.

May mắn là cả hai mẹ con không bị thương trong vụ việc kể trên. Hiện cảnh sát địa phương đang tiến hành lấy lời khai của các bên và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Mai Lý (Theo South China Morning Post)

Bạn đã từng gặp những khoảnh khắc va chạm đáng cảnh báo trên đường phố? Trân trọng mời bạn chia sẻ video từ cam hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Gần 2.000 chiếc xe cũ bị nung chảy trong đám cháy tàu chở hàng

Gần 2.000 chiếc xe cũ bị nung chảy trong đám cháy tàu chở hàng

Chắc chắn vụ hỏa hoạn này đã khiến công ty vận tải Hoegh Autoliners gặp khó khăn khi có tới 2.000 chiếc xe cũ đã bị thiêu rụi hoàn toàn.