Clip: Ô tô đâm vào hiệu thuốc

Vụ tai nạn này xảy ra tại một hiệu thuốc trong một tòa nhà ở Phnom Penh, Campuchia, vào ngày 30 tháng 3 vừa qua. Sự việc được camera quan sát của một ngôi nhà bên ngoài hiệu thuốc ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, chiếc xe ô tô từ một con đường gần đó mất lái rồi đâm sầm vào cửa hiệu thuốc. Lúc đó có một khách hàng nam mặc quần short và đi dép xỏ ngón đang đứng chờ bên cạnh cửa ra vào của hiệu thuốc.

Nhận thấy chiếc xe ô tô đang tiến đến gần mình, người đàn ông này đã vội vàng chạy nhanh ra ngoài đường, trong khi chiếc xe lao thẳng vào hiệu thuốc.

Vụ tai nạn khiến cho tủ kính của hiệu thuốc bị vỡ và thuốc vương vãi khắp sàn nhà.

Tài xế ô tô thoát ra từ đống đổ nát và dường như không hề hấn gì. Nhưng khi anh ta vừa lồm cồm bò ra khỏi xe, nhiều cư dân ở tòa nhà đã vây quanh anh ta và buộc tài xế này phải trả tiền cho những thiệt hại của tòa nhà.

Một cư dân của tòa nhà này là Van Tun cho biết: ''Chi phí sửa chữa tòa nhà tới hàng trăm đô la. Người lái xe phải trả tiền. Anh ấy nói chiếc xe gặp vấn đề với hệ thống phanh".

Thời gian gần đây, rất nhiều vụ tai nạn đã xảy ra mà nguyên nhân là do xe hỏng phanh. Do đó, các tài xế phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng xe, đặc biệt là hệ thống phanh xe.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm đánh cảnh báo trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Vừa nhận ô tô mới đã lái húc đổ cổng đại lý

Vừa nhận ô tô mới đã lái húc đổ cổng đại lý

Chủ nhân lái chiếc Volkswagen Polo mới mua hướng ra đường nhưng lại đâm vào sầm vào cổng đại lý, khiến xe hư hỏng nặng.