Tình huống cực kỳ nguy hiểm vừa xảy ra vào trưa ngày 17/11 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (miền Bắc Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Theo đoạn video trên, khi ông Bai - chủ chiếc SUV cỡ nhỏ đang đứng nói chuyện với chủ tiệm rửa xe thì bất ngờ một tảng băng đá từ tòa nhà cao tầng rơi trúng vào xe khiến cả hai cùng hốt hoảng. Lực rơi quá mạnh khiến toàn bộ kính trước bị hỏng, thủng một lỗ lớn đúng vị trí lái.

Tảng băng đá này được cho là tách từ một khối băng đóng trên tầng 15 của toà nhà đang tan chảy và rơi xuống dưới. Rất may không có ai bị thương trong tình huống trên. Sau khi thương lượng, ban quản lý tòa nhà đã phải đền bù thiệt hại cho ông Bai 80% chi phí sửa xe.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe sedan phủ đầy tuyết, tài xế vẫn lái bon bon trên đường

Xe sedan phủ đầy tuyết, tài xế vẫn lái bon bon trên đường

Chiếc ô tô màu bạc bị tuyết phủ dày đến 20cm khắp quanh xe. Thế nhưng, có vẻ như tài xế chiếc sedan này đã không có thời gian dọn dẹp và vẫn lái xe bon bon trên đường, bất chấp nguy hiểm.