Tình huống kinh hoàng xảy ra tại một cuộc đua ô tô ở Leningrad Oblast (Nga) và đoạn video do một khán giả quay lại khi có mặt ở hiện trường . 

Vào thời điểm đó, khi gần như đã hoàn thành vòng đua thì tài xế Oleg Lozinsky không kiểm soát được chiếc xe đang chạy với tốc độ cao do không đánh giá đúng độ cong của khúc cua. 

Xem video: 

 

Sự việc khiến cho chiếc ô tô bị lộn nhiều vòng, bay lên rồi đổ xuống suýt đè trúng khán giả. Những người đứng xem cuộc đua bên đường cố gắng chạy thoát thân để tránh bị chiếc xe va vào người.

May mắn là tài xế điều khiển chiếc xe không bị thương nặng. Tuy nhiên, Oleg Lozinsky sẽ cần 200.000 Ruble (khoảng 62 triệu đồng) để sửa chữa chiếc xe trước khi tham gia một cuộc đua khác vào tháng tới.

Bình An (Theo The Sun/RT)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô đâm vào dải phân cách rồi nhảy lên nóc xe đi ngược chiều

Ô tô đâm vào dải phân cách rồi nhảy lên nóc xe đi ngược chiều

Một chiếc ô tô bị mất lái đã đâm vào dải phân cách rồi lộn vòng trên cao, cán qua nóc một số phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ. Tình huống vừa xảy ra cách đây ít hôm tại miền Bắc Trung Quốc.