Vào lúc 22 giờ 20 phút ngày 18 tháng 7, Cảnh sát giao thông của Văn phòng Công an thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã có cuộc họp khẩn về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và nhiều xe khác trong nội đô thành phố.

Xem video tai nạn:

Theo đó, vào lúc 17:58 chiều cùng ngày, một chiếc xe khách cỡ lớn màu vàng thương hiệu Jinlong mang biển kiểm soát A78164 đang di chuyển dọc theo tuyến đường Metropolitan ở quận Nanming đến Wuli Chongjie, Qúy Châu, Trung Quốc  và bất ngờ mất lái gây tai nạn liên hoàn. Được biết, dù ở trong nội thành nhưng lái xe chạy với tốc độ khá cao và va chạm với nhiều phương tiện khác.

Theo thống kê, có tổng cộng có 18 phương tiện bị hư hại và 4 người bị thương.  Sau vụ tai nạn, những người bị thương ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Guiyang để điều trị.

{keywords}
Tại hiện trường nhiều xe ô tô trong tình trạng vỡ nát.

Hiện tại, bốn người bị thương  được xác định không nguy hiểm đến tính mạng. Riêng tài xế gây ra tai nạn, Xiao Moumou (nam, 55 tuổi) đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra.

Chi Bảo (theo Pearvideo, Sina)

Hút chết vì xe khách lấn làn vượt ẩu

Hút chết vì xe khách lấn làn vượt ẩu

Hẳn là một hình ảnh khó quên với tài xế xe lắp camera hành trình ghi lại clip này, khi phải đối mặt với "hung thần" xe khách cỡ lớn...