Trong thời gian ngắn ra mắt thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm thuộc thế hệ động cơ Euro4 của Daehan Motors được nhiều khách hàng ưa chuộng như: Tera100, Tera190SL, Tera345SL. Tiếp nối sự thành công đó, Daehan ra mắt thị trường 2 “chiến binh” mới trong dòng tải nhẹ là Tera180 và Tera150. Sở hữu loạt ưu điểm về thiết kế và tính đa dụng, mẫu xe mới sẽ ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Việt khi vận chuyển hàng hóa trong và ngoài đô thị.

{keywords}
 

Thiết kế ưu việt, đón đầu xu hướng mới

Định hướng dẫn đầu xu hướng thiết kế luôn được Daehan Motors chú trọng khi sản xuất, lắp ráp sản phẩm xe tải với những tiêu chuẩn khắt khe. Nhờ vậy, Tera180 và Tera150 sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và khác biệt trong phân khúc.

Phần đầu xe được thiết kế hình theo nguyên lý khí động học hình viên đạn, thon gọn với các đường vuốt cong ngược về sau. Điều này mang đến sự năng động cho mẫu Tera180, giúp xe di chuyển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe cũng sở hữu hệ thống đèn pha halogen siêu sáng và đèn sương mù gần cản trước, hỗ trợ bác tài di chuyển an toàn hơn trong thời tiết sương mù hay trời mưa.

{keywords}
 

Nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại

Thừa hưởng ưu điểm vượt trội từ các dòng xe thương thương mại của Daehan Motors, Tera180 và Tera150 được trang bị nhiều các tiện nghi sang trọng, tiện lợi như các dòng xe du lịch.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 2 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế bọc nỉ cao cấp, êm ái và dễ vệ sinh. Dây đai an toàn 3 điểm trang bị tiêu chuẩn.

{keywords}
 

Mẫu xe tải Tera180 và Tera150 có điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn, nút điều khiển với thiết kế tinh tế, hiển thị rõ ràng, sử dụng dễ dàng. Ngoài ra xe còn được trang bị cửa kính chỉnh điện một chạm tiện dụng. Đặc biệt hơn, mặt kính gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện 4 hướng linh hoạt, giúp người lái dễ dàng quan sát và kiểm soát tầm nhìn. Bên cạnh đó, tính năng sấy gương tiện lợi khi đi mưa hoặc trời nhiều sương mù là điểm khác biệt cùa Tera180 so với các sản phẩm cùng phân khúc. Một điểm vượt trội khác về mặt trang bị là khóa điện điều khiển từ xa, giúp các bác tài có thể đóng/mở cửa dễ dàng.

{keywords}
 

Xe mới này có vô-lăng gật gù thiết kế 4 chấu, thuận tiện cho các thao tác xoay trở trong không gian hẹp. Với tính năng trợ lực điện, vô-lăng của Tera180 nhẹ và phản ứng chính xác. Cùng với đó, hệ thống giải trí có đài radio và cổng kết AUX/USB… tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Thùng hàng tối ưu

Với chiều dài lên đến 3,3m, Tera180 (tải trọng 1,8T) và Tera150 (tải trọng 1,5T) hứa hẹn là giải pháp tối ưu cho việc chuyên chở hàng hóa trên các cung đường từ nông thôn cho đến thành thị. Nhà sản xuất tối ưu thiết kế, cho phép hạ các tấm chắn thùng, giúp việc bốc, dỡ hay đưa hàng hóa lên xe trở nên dễ dàng.

Daehan Motors cung cấp đa dạng loại thùng hàng như: thùng lửng (phù hợp vận chuyển sắt thép, cửa kính, các hàng hóa như nội thất, nguyên vật liệu, chở hoa, rau củ quả…); thùng kín (phù hợp vận chuyển hàng hóa cần sự bảo quản, khô ráo, tránh các tác động của môi trường như: hàng tạp hóa, đồ khô, giấy…); thùng bạt (là loại thùng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất vì sự đa dụng, giúp khách hàng vận chuyển đa dạng các loại hàng như: đồ tiêu dùng, thực phẩm, rau củ quả…). Ngoài ra, Daehan cũng cung cấp các loại thùng chuyên dụng, đặc biệt khác theo nhu cầu của khách hàng.

Động cơ diesel bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

“Chiến binh” Tera180 và Tera150 được trang bị khối động cơ diesel với dung tích xy lanh 1.8l, cho công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 170Nm tại 1800 - 2000 vòng/phút, giúp xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Phối hợp nhịp nhàng với động cơ là hộp số sàn MT5 cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Nhờ hệ thống phun dầu điện tử common rail, “chiến binh” tải nhẹ hoạt động năng suất và êm ái trong suốt thời gian sử dụng.

Vận hành linh hoạt nhờ hệ thống khung gầm giảm xóc

Được thiết kế nhằm xử lý linh hoạt trong nhiều địa hình và tải nặng, khung gầm (chassis) được Daehan Motors sản xuất theo tiêu chuẩn cao, sử dụng loại thép chuyên dụng có hàm lượng carbon cao và được dập khuôn 1 lần duy nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống treo trước và sau là loại lá nhíp 2 tầng, kết hợp phuộc giảm chấn; giúp xe không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ, có khả năng chịu tải cao mà còn hạn chế hư hỏng với chi phí sử dụng, thay thế, bảo dưỡng thấp. 

{keywords}
Tera180 và Tera150 - “chiến binh” linh hoạt trên mọi cung đường

 

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm mới, đồng thời tri ân khách hàng Việt đã tin dùng và ủng hộ sản phẩm xe tải Teraco, Công ty TNHH Daehan Motors mang đến chương trình “Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới” với tổng giá trị quy đổi tiền mặt lên đến 5 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua xe Tera180 (tải trọng 1,8T) từ ngày 1/6 - 30/6/2021, tại hệ thống đại lý ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors trên toàn quốc.

Hotline: 0902 409 909

Website: www.daehan.vn

Ngọc Minh