Sáng nay, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa bắt nhóm thiếu niên thực hiện hàng loạt vụ trộm xe máy.

Trước đó, công an quận này nhận được tin báo xuất hiện nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy có giá trị cao trên địa bàn và các quận khác.

{keywords}
Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra
{keywords}
Xe máy nhóm này trộm bị công an thu hồi

Hơn 1 tháng sàng lọc những người liên quan, ngày 2/11, đội CSHS Công an quận Ngũ Hành Sơn bắt Nguyễn Tấn Phúc (SN 2003, ngụ quận Sơn Trà) và Tôn Thất Trần Thanh Tú (SN 2004, ngụ quận Hải Châu) khi đang chạy xe máy hiệu Exciter ở phường Mỹ An. Hai đối tượng khai 2 xe máy điều khiển trộm của người dân.

Từ lời khai của Phúc và Tú, công an tiếp tục bắt giữ: Võ Xuân Huy (SN 2003), Huỳnh Lê Ngọc Bảo (SN 2004, cùng trú quận Sơn Trà); Phan Đình Dương (SN 2002), Nguyễn Nhật Anh (SN 2002), Trần Trung Hậu (SN 2004), Nguyễn Hữu Duy (SN 2003, cùng trú quận Ngũ Hành Sơn) và Nguyễn Công Vinh (SN 2002, trú TP Hội An, Quảng Nam).

Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai, từ tháng 8 đến đầu tháng 11/2019, đã trộm 18 xe máy trên địa bàn Đà Nẵng đem tráo biển số, làm lại chìa khóa, thay đổi kết cấu để sử dụng và bán lấy tiền tiêu xài.

Công an quận Ngũ Hành Sơn đã truy thu 11 xe máy, đồng thời củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của nhóm này.

Bị sa thải vì nghi trộm cắp, bực tức đốt luôn phòng trọ của sếp

Bị sa thải vì nghi trộm cắp, bực tức đốt luôn phòng trọ của sếp

 Nam công nhân trộm giày của công ty thì bị quản lý phát hiện. Sau khi bị sa thải, người này quay lại đốt phòng trọ của sếp để trả thù.

Hồ Giáp