Ngày 27/3, Thượng tá Trần Đức Tới, Trưởng Công an huyện Lệ Thủy, Quảng Bình cho hay, đã nhận được đơn của chị Bùi Thị Hoa (SN 1978, ở xã Hoa Thủy) tố cáo ông Phan Văn Đ. trú cùng xã hãm hiếp con gái chị là cháu T.T.H.T. (SN 2006).

{keywords}
Mẹ con chị Hoa kể lại sự việc.

Ngày hôm qua, chị Hoa làm ruộng về phát hiện ông Đ. (thông gia với gia đình chị Hoa) từ trong nhà đi ra với khuôn mặt hốt hoảng, quần áo xộc xệch.

Gia đình chị thuyết phục mãi cháu T. mới kể lại sự việc. Cháu T. cho hay, khi cả nhà đi vắng, ông Đ. đến và lao vào sàm sỡ khiến T. hoảng hốt. Ông Đ. định giở trò đồi bại thì có tiếng xe máy chị Hoa về nên vội vàng bật dậy bỏ đi.

Cũng theo chị Hoa, cháu T. kể bị hãm hiếp nhiều lần, mỗi lần cháu đều nhớ địa điểm. Thường xuyên nhất là tại nhà ông Đ. (cách nhà chị Hoa khoảng 2km) và căn nhà của mẹ ông này gần nhà nạn nhân, hiện để hoang.

{keywords}
Ngôi nhà bỏ hoang, địa điểm mà cháu T. cho biết ông Đ. giở trò đồi bại với mình.

"Mỗi lần làm xong chuyện đó, ông Đ. cho 20.000 đồng để mua kẹo và cho cháu chơi điện thoại. Ông ta bảo cháu không được mách ba mạ (mẹ), nếu không sẽ bị đánh đòn", cháu T. kể lại.

Chị Hoa cho rằng, ông Đ. làm chuyện đồi bại với con gái từ năm 2019. Nhiều lần chứng kiến sự xuất hiện "bất thình lình" của ông Đ. tại nhà nhưng vì không có chứng cứ nên chị không dám tố cáo.

Vợ chồng chị Hoa ban ngày phải ra đồng làm ruộng. Cháu T. bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ nên sau khi học hết lớp 7, cháu ở nhà một mình.

Trao đổi với VietnamNet, Thượng tá Tới cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo, chúng tôi đã vào cuộc, thu thập các chứng cứ, điều tra, xác minh vụ việc".

Hải Sâm

Cha dượng nhiều lần dâm ô, hiếp dâm con gái riêng của vợ

Cha dượng nhiều lần dâm ô, hiếp dâm con gái riêng của vợ

Trong thời gian sống chung, Tuấn đã nhiều lần thực hiện hành vi bỉ ổi với con gái riêng của vợ.