Công an tỉnh Vĩnh Phúc hôm qua tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Hà (32 tuổi), Đỗ Mạnh Thắng (30 tuổi) cùng ở huyện Lập Thạch và Hoàng Nhật Kế (21 tuổi, trú huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, trưa 1/10, công an tỉnh kiểm tra hành chính quán Karaoke Victory (xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) do Nguyễn Thế Hà làm chủ. Trong quán có 16 người (13 nữ, 3 nam - độ tuổi từ 17 đến 30 tuổi). 

Trong số này, chỉ có 1 người xuất trình được giấy tờ tuỳ thân.

{keywords}

Nguyễn Thế Hà (áo đen) cùng đồng bọn bị công an bắt giữ 

Nguyễn Thế Hà thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế chuyên quản lý, trông coi các nữ nhân viên trong 1 phòng ngủ ngay tại quán, để đề phòng các nhân viên bỏ trốn. 

Hàng ngày, Thắng và Kế có nhiệm vụ mở khóa cửa cho nhân viên ra tiếp khách tại quán với giá 100 nghìn đồng/giờ. Khi hết khách, Thắng nhốt họ vào trong phòng rồi khoá lại.

Các nữ nhân viên muốn ra ngoài phải được sự đồng ý của Thắng, Kế. Hai đối tượng này cũng là người trực tiếp chở các nữ nhân viên đi rồi đưa về.

Một số nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng “luật” sẽ bị 2 tên này bắt nhốt vào 1 phòng riêng, dùng gậy nhựa đánh, dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Nổ súng tại quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái

Nổ súng tại quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái

Được bạn gái thông báo xảy ra mâu thuẫn với chủ quán karaoke, nhóm thanh niên ở Đồng Nai đã mang hung khí kéo đến quán, nổ súng để giải quyết. 

Nhị Tiến