- Bà chủ trang trại nói với chồng nhìn thấy có người ở sau vườn nhà để ra xem. Sau đó, mọi người phát hiện bà này nằm chết trong vườn hoang ở nhà hàng xóm.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Mai

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang hôm nay cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) - chủ trang trại gia xúc chết bí ẩn trong vườn hoang.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 hôm qua, bà Mai cùng chồng là ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi) đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200m.

Lúc này, trời bất đầu chuyển mưa lớn nên vợ chồng bà Mai đi vào nhà. Trên đường đi bà Mai nói với chồng là nhìn thấy có người ngoài vườn để bà ra xem là ai.

Nghe vậy ông Hoàng đi vào nhà trước. Đến hơn 1 tiếng sau, không thấy vợ vào nên ông Hoàng đi ra vườn tìm nhưng bất thành.

Lúc này, ông Hoàng nhờ mọi người xung quanh chia nhau đi tìm bà Mai. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, mọi người tá hoả phát hiện bà Mai nằm chết trong bụi rậm trong vườn hoang của hàng xóm.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã tiến hành phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, bà Mai chết trong tư thế nằm sấp, úp mặt xuống đất. Người nhà của bà Mai cho biết, số vàng mà nạn nhân đeo trên người đã mất.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân chết do bị ngạt nước, có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Được biết, vợ chồng bà Mai là chủ trang trại chăn nuôi trang trại gia súc.

Kẻ giết bà chủ tiệm tạp hóa ung dung dắt xe ra khỏi nhà

Kẻ giết bà chủ tiệm tạp hóa ung dung dắt xe ra khỏi nhà

Sau khi sát hại bà chủ tiệm tạp hóa, kẻ thủ ác ung dung dắt xe máy ra ngoài rồi khép cửa với thái độ bình thường nên người dân khu vực không ai nghi ngờ gì.

Bà chủ và con gái bị chém gục trong quán cháo vịt

Bà chủ và con gái bị chém gục trong quán cháo vịt

Khi người dân vào trong quán thì phát hiện nữ chủ quán cùng con gái bị chém gục nằm trên vũng máu, cạnh đó một người đàn ông bị chém chết tại chỗ.

Giết bà chủ rồi trốn truy nã suốt 23 năm

Giết bà chủ rồi trốn truy nã suốt 23 năm

Lợi dụng lúc ông chủ đi vắng, Trung và Thiện đã ra tay sát hại bà chủ để chiếm đoạt tài sản. Sau 23 năm lẩn trốn Trung đã bị công an bắt giữ.

Hai anh em thay nhau hại đời con gái bà chủ

Hai anh em thay nhau hại đời con gái bà chủ

Xa gia đình ở Bến Tre, 2 anh em đi phụ cho một quán cơm ở Vĩnh Long để kiếm sống. Sau thời gian phụ việc, cả hai rủ con gái chủ nhà bỏ trốn rồi dùng vũ lực ép cô bé phải "yêu". 

Giang hồ đất Cảng ngang nhiên vào quán cưỡng hiếp bà chủ

Giang hồ đất Cảng ngang nhiên vào quán cưỡng hiếp bà chủ

Mới 17 tuổi, Nguyễn Văn Thành (trú tại xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đã từng có tiền án trộm cắp tài sản. Ngày 15/8/2013, đối tượng này còn gây ra vụ án hiếp dâm, cướp tài sản khiến nhiều người bất bình ngay tại quán cắt tóc.

Hoài Thanh