- Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang một nhóm đánh bạc có quy mô lớn, thu giữ 330 triệu đồng, cùng 2 khẩu súng và nhiều vũ khí nóng.

Ngày 30/10, Phòng CSCĐ (PK20) và Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã triệt phá thành công nhóm đánh bạc có quy mô lớn, giữ 34 đối tượng, thu 330 triệu đồng, cùng 2 khẩu súng và nhiều tang vật liên quan tại một trang trại của người dân.

{keywords}

Các đối tượng bị công an bắt giữ

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 30/10, công an Hà Tĩnh nhận được tin báo tại trang trại của ông Phan Văn Hoàng (SN 1987), ở Đập Khe Lang, xã Thường Nga, huyện Can Lộc có một nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa với quy mô lớn.

Tiếp cận hiện trường, CSCĐ phối hợp với Công an huyện Can Lộc ập vào bắt quả tang.

Tại hiện trường, công an thu giữ 5 bát sứ, 3 đĩa sứ, 4 quân đĩ, 2 bảng ghi, 13 bộ bài, 33 điện thoại đi động, 330 triệu đồng và 2 khẩu súng, 5 xe ô tô cùng với dao kiếm các loại...

{keywords}

Vũ khí nóng thu được ở hiện trường đánh bạc

Được biết, trang trại của ông Hoàng thường xuyên tổ chức đánh bạc, và đã rơi vào “tầm ngắm” của lực lượng công an trong một thời gian.

Ngày 30/10, lực lượng công an đã mật phục từ 1h sáng, huy động 40 cán bộ công an tham gia phá án.

Công an đã bắt giữ Trần Ngọc Hùng (SN 1987, trú ở Đức Lâm, Đức Thọ) cùng với 33 đối tượng khác. Những đối tượng này đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án

Thiện Lương.