{keywords}
 Sự kiện tri ân đối tác lớn nhất năm 2020 của TTH Vietnam

Xuất hiện ấn tượng ở TTH Vietnam Gala 2020, Á hậu Huyền My bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chọn làm Đại diện hình ảnh thương hiệu Wellmaxx, do TTH Vietnam phân phối độc quyền tại Việt Nam.

{keywords}
 Á hậu Huyền My chia sẻ tại sự kiện

“Trước khi nhận lời mời đại diện hình ảnh cho một sản phẩm nào đó, My đều dành thời gian rất lâu để trải nghiệm sản phẩm. Sau một thời gian trải nghiệm thì My đã nhận lời ngay vì đây là một sản phẩm rất tốt cho chị em phụ nữ hay bất kỳ ai đang gặp vấn đề về da”, Á hậu nói.

Đêm tiệc càng hấp dẫn bởi sự góp mặt của ca sĩ khách mời Lê Hiếu (Hà Nội) với giọng ca trầm ấm đốn tim khách mời tham dự sự kiện. Cùng với đó, MC Quang Bảo (ở TP.HCM) và MC Minh Tuấn (ở Hà Nội) với lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp đã mang đến bầu không khí vui vẻ, gắn kết cho chương trình.

{keywords}
Ca sĩ Lê Hiếu biểu diễn tại sự kiện Wellmaxx Night All Star

Tại sự kiện, TTH Vietnam và các đối tác đã ôn lại những kỷ niệm đồng hành bước ngoặt trong năm 2020. Đại diện TTH Vietnam chia sẻ, những thử thách trong năm qua giúp TTH Vietnam vững mạnh hơn, trưởng thành hơn và thể hiện rõ tinh thần: TTH Vietnam luôn đồng hành cùng các đối tác trong mọi hoàn cảnh.

{keywords}
BSCK II. Nguyễn Quang Minh chia sẻ về quá trình lành thương sau can thiệp xâm lấn tại sự kiện

Ở sự kiện, BSCK II. Nguyễn Quang Minh chia sẻ về quá trình lành thương sau can thiệp xâm lấn. Bác sĩ cũng chia sẻ: “Tôi rất kỳ vọng TTH Vietnam sẽ có những sản phẩm ưu việt nhất, ứng dụng tốt hơn, hiệu quả hơn trong quá trình điều trị và sau điều trị”.

Đại diện TTH Vietnam cho biết, nhờ cung cấp những sản phẩm vượt trội, cùng chiến lược hỗ trợ khách hàng tận tâm, TTH Vietnam đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ hơn 650 đơn vị spa & clinic.

Điểm nhấn trong đêm sự kiện là chương trình đấu giá đơn hàng với giải thưởng hấp dẫn; cụ thể: Giải nhất là 1 nhẫn kim cương trị giá 80 triệu đồng; 2 giải nhì là 2 iPhone 12 cho những đơn hàng đấu giá cao nhất. Bên cạnh đó, TTH Vietnam còn tri ân hàng trăm phần quà có giá trị cao cho các khách mời, đối tác.

{keywords}
 Vinh danh đối tác tại sự kiện “TTH Vietnam Gala 2020 - Wellmaxx Night All Star”

 

Liên hệ hotline 0902 805 286 để được tư vấn

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK TTH Vietnam

Số 150 Trần Não, phường Bình An, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Tầng 15, tòa Hacinco B3.7 - số 27 Lê Văn Lương, Hà Nội

Website: tthvietnam.vn

Facebook: TTHVIETNAM.LTD

(Nguồn: TTH Vietnam)