Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế đa khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế bao gồm các chuyên khoa: Nam khoa, Phụ khoa, Đình chỉ thai kì, Tai mũi họng, Bệnh xã hội, Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh hậu môn - trực tràng,… 

Ví trị Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nằm tại số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, nằm cạnh các cơ sở y tế lớn khác trên địa bàn. Đây là điều kiện thuận lợi để bệnh nhân có cơ hội tiếp cận được với dịch vụ y tế hàng đầu.

{keywords}
 

Cam kết về trình độ của đội ngũ y bác sĩ

Đại diện phòng khám đa khoa Hồng Cường cho hay, đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia có kinh nhiệm, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế. 

Với tiêu chí “Bệnh nhân là trên hết” các bác sĩ đã và đang không ngừng nổ lực để cải thiện chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tốt những thay đổi phức tạp của các bệnh lý nguy hiểm trong cộng đồng.

Bên cạnh đó nhân viên y tế tại Đa Khoa Hồng Cường đều được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đảm bảo mọi công việc khám và chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và khoa học. Thái độ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của tập thể nhân viên chính là chìa khóa để bệnh nhân luôn tin tưởng và an tâm hơn khi khám và chữa bệnh tại Hồng Cường.

Chất lượng đến từ cơ sở hạ tầng y tế

Để đáp ứng phục vụ bệnh nhân ngày càng đông, Phòng khám Hồng Cường cho biết đã tiến hành hoàn thiện và nâng cấp nguồn cơ sở vật chất, môi trường y tế chuyên nghiệp, hướng đến chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống các phòng chức năng được thiết kế khoa học và đạt chuẩn, đảm bảo công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi và an toàn. Phòng chẩn đoán, phòng xét nghiệm, phòng chụp hình, phòng thủ thuật, phòng thuốc,… đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn theo quy định với các thiết kế hiện đại, tiện nghi. 

Máy móc và thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, cơ sở vật chất đảm bảo các yếu tố “Hiện đại - Tiện nghi - An toàn” tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh.

{keywords}
 

Cập nhật nhiều phương pháp điều trị mới

Phòng khám Hồng Cường hiện đang áp dụng các liệu trình điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả vượt trội cho các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Đây cũng là yếu tố giúp bệnh nhân an tâm hơn khi không may mắc phải các bệnh lý nhạy cảm, bệnh lý phức tạp khó điều trị và dễ tái phát. 

Một số phương pháp mới đang được ứng dụng nổi bất tại Đa Khoa Hồng Cường, bao gồm: DHA, PPH, HCPT, ALA - PDT, JCIC, Oxygen, Dao Leep... giúp ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu biến chứng sau điều trị. 

Phòng khám áp dụng nhiều liều trình đa dạng với mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” giúp bệnh nhân an tâm hơn khi điều trị các bệnh nhạy cảm, khó nói.

Quy trình làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đang xây dựng hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa hoặc bệnh nhân có công việc bận rộn có thể nhận tư vấn bệnh lý và đặt hẹn khám trước ngay tại nhà. Qua đó bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi, bốc số mà có thể được khám ngay nếu liên hệ trước với phòng khám, đây là một dịch vụ mới được nhiều bệnh nhân đánh giá cao hiện nay.

Bệnh nhân có thể đồng hành với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường thông qua dịch vụ tư vấn - đặt hẹn miễn phí trên hotline (028) 3863 9888 hoặc [chat trực truyến] trên website: www.phongkhamdakhoahongcuong.vn. 

(Nguồn: PKĐK Hồng Cường)