Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania, một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa có tác dụng làm giảm bớt sự căng thẳng, cải thiện trí nhớ cũng như hiệu quả công việc. Giấc ngủ trưa dù ít ỏi mỗi ngày nhưng lại có thể mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

{keywords}
 

Tuy nhiên, đối với dân văn phòng, giấc ngủ trưa ở nơi làm việc đôi khi là một điều cực kỳ xa xỉ. Điều này dẫn đến việc chỉ sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, dân văn phòng sẽ gặp phải tình trạng mệt mỏi và uể oải, mất hết tinh thần làm việc.

Lúc này, điều tốt nhất bạn có thể làm là dành ra một chút thời gian buổi trưa để nghỉ ngơi ngay tại văn phòng, khởi động lại hệ thống sinh học của bạn để giúp giảm bớt những mệt mỏi và đầu óc tỉnh táo trở lại.

{keywords}
 

Quan trọng là vậy, tuy nhiên, không phải ai cũng có thói quen ngủ trưa, hoặc muốn nhưng không thể vì các yếu tố bên ngoài tác động như văn phòng quá ồn - quá sáng - đồng nghiệp đi qua lại thường xuyên hay đơn giản chỉ là không có chỗ ngủ, không quen ngủ trên ghế…

Thấu hiểu điều này, nhãn hàng Berocca Performance Mango đã giới thiệu chiếc máy “đo năng lượng” có thể kiểm tra mức năng lượng trong cơ thể người dùng. Chỉ cần đứng vào vị trí, chiếc máy sẽ scan toàn bộ cơ thể bạn và đưa ra kết luận, từ đó đưa ra giải pháp giúp dân văn phòng có thể giữ được sự tỉnh táo, chống mệt mỏi sau thời gian làm việc.

{keywords}
 

Kết hợp cùng viên sủi chuyển hóa năng lượng Berocca Performance Mango, nhân viên văn phòng sẽ nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, từ đó tiếp tục một ngày làm việc với năng suất cao nhất.

{keywords}
Nhiều người đã đến đo và mang về nhiều phần quà thiết thực, cũng như những tips để chống mệt mỏi hữu ích dành cho dân văn phòng.

 

{keywords}
 

Các địa điểm để sử dụng chiếc máy “đo năng lượng” Berocca Performance Mango và nhận nhiều phần quà hấp dẫn:

- Nhà Thi Đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM (‪Chủ Nhật,

21/07/2019)

- Indochina tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu Q1 (Thứ 2, 22/07/2019)

- Cali Tower, 468 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận (Thứ 3, 23/07/2019)

- Green Power Tower, 35 Tôn Đức Thắng, Q1 (Thứ 4, 24/07/2019)

- Pico Plaza Cộng Hoà, 20 Cộng Hoà, Q. Tân Bình (Thứ 5, 25/07/2019)

Doãn Phong