Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh lân cận diễn biến phức tạp, số ca nhiễm mới trong cộng đồng tăng nhanh, từ ngày 29/6-10/7, EVNGENCO 3 kết hợp đơn vị y tế tổ chức xét nghiệm nhanh Covid-19 cho người lao động làm việc tại cơ quan của tổng công ty.

Đại diện EVNGENCO 3 cho biết: “Theo kết quả xét nghiệm lần này, toàn bộ CBCNV của cơ quan EVNGENCO 3 đều âm tính với SARS-CoV-2”.

{keywords}
 EVNGENCO 3 tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch khi xét nghiệm nhanh Covid-19 cho CBCNV

Đại diện EVNGENCO 3 chia sẻ: “Với kết quả này, người lao động EVNGENCO 3 có thể yên tâm hơn về sức khỏe. Khi bắt buộc phải đi công tác, CBCNV sẽ được thực hiện xét nghiệm trước và sau mỗi chuyến đi, để vừa đảm bảo an toàn cho các đơn vị, vừa góp phần đảm bảo công tác sản xuất điện liên tục”.

Theo đó, việc thực hiện xét nghiệm nhanh sẽ hỗ trợ cho việc triển khai nhanh chóng, kịp thời các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của EVNGENCO 3. Đại diện EVNGENCO 3 phân tích: “Qua xét nghiệm, nếu phát hiện sớm trường hợp dương tính thì công tác xử lý, khoanh vùng sẽ được triển khai kịp thời, triệt để. Người có kết quả dương tính sẽ được thăm khám, điều trị. Với việc tổ chức xét nghiệm nhanh Covid-19 cho CNCNV, EVNGENCO 3 mong muốn đảm bảo tốt sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra”.

Vĩnh Phú