Gwyneth Montenegro, 39 tuổi, từng là một trong những phụ nữ hành nghề mại dâm có thu nhập cao nhất Australia. Khi còn là một thiếu nữ, cô đã bị xâm hại tình dục tập thể bởi 8 gã đàn ông.

Sau 12 năm hành nghề, Gwyneth tiết lộ, hầu hết đàn ông không tìm đến cô vì tình dục, mà bởi họ cảm thấy bị đe doạ trong mối quan hệ của chính mình. Gwyneth cho biết rất nhiều khách hàng của cô muốn được “cảm thấy nam tính trở lại”. “Họ không còn biết làm một người đàn ông là như thế nào nữa. Họ bị mất phương hướng”.

{keywords}
Gái mại dâm Gwyneth Montenegro

Gwyneth cho biết, hiện cô dạy phụ nữ cách “hiểu” đàn ông để có mối quan hệ tốt nhất. Cô cho biết, phần lớn khách hàng của cô là người có vợ. Theo cô, "đàn ông sẽ không trăng hoa nếu họ được thoả mãn nhu cầu tình dục trong hôn nhân của họ” và "đàn ông không bỏ vợ để đi theo gái mại dâm".

“Như một khách hàng của tôi đã nói: ‘Tôi yêu vợ tôi rất nhiều, tôi yêu cô ấy khủng khiếp nhưng chúng tôi không quan hệ, tôi chỉ quan hệ ba lần một năm và tôi là một người đàn ông cường tráng đầy ham muốn, tôi không thể chịu nổi việc đó”. 

{keywords}
Gwyneth nói đàn ông tìm đến cô vì họ muốn "cảm thấy nam tính"

Gwyneth cho hay, sau vài năm hành nghề, cô bắt đầu mài dũa các kĩ năng. "Không chỉ là về chuyện quan hệ, mà còn là khả năng đáp ứng những tưởng tượng của khách hàng, trở thành một người bạn đồng hành và một người lắng nghe tốt nữa”.

Gwyneth cho biết, cô từng có thời gian chìm đắm trong rượu chè và ma túy. Tuy nhiên, một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng đã khiến cô bừng tỉnh. Sau khi hồi phục, cô đã đi học lái máy bay và giờ đây cô là một phi công thương mại toàn thời gian.

{keywords}
Gwyneth từng sử dụng ma tuý năm lần một tuần

Mặc dù che giấu đồng nghiệp về nghề cũ, song Gwyneth đã xuất bản một cuốn sách tự viết với tiêu đề: “10.000 đàn ông và tiếp tục”.

{keywords}
Gwyneth giờ đây là một phi công thương mại toàn thời gian

Chia sẻ về việc lập gia đình, nữ phi công Montenegro cho biết: “Có thể tôi sẽ tìm ai đó ở khi 40 tuổi, nhưng tôi không vội gì hết vì nếu tôi có học được điều gì từ thời gian hành nghề mại dâm, thì đó là hãy đón nhận từng ngày một khi nó đến – đó chính là cuộc sống”.

Anh Thư