Một cử chỉ lãng mạn của hai em học sinh tiểu học đã làm "lu mờ" nhân vật quan trọng số 1 nước Mỹ -Tổng thống Barack Obama trong bức ảnh của mình.

TIN BÀI KHÁC:



Tổng thống Barack Obama đã khiến các em nhỏ tại Học viện Daughter of Zion Jr. (Daughter of Zion Jr. Academy) ở Bãi biển Delray, Florida vô cùng ngạc nhiên với một chuyến thăm không hẹn trước sau khi kết thúc buổi vận động tranh cử tại Trung tâm Tennis, Bãi biển Delray vào hôm thứ Ba, 23/10.

Tổng thống Obama đã bất ngờ dừng lại và đề nghị chụp ảnh chung với những đứa trẻ khi chúng đang đứng trước cổng trường vẫy đoàn xe hộ tống đi qua.

Tuy nhiên, có lẽ điều bất ngờ hơn cả chính là nụ hôn của một cậu bé dành cho một cô bé ngồi ở hàng trên cùng trong bức ảnh chụp cùng tổng thống Mỹ.

Tổng thống Obama, đang ngồi với các em học sinh và vòng tay ôm hai em nhỏ ở hai bên để chụp ảnh, không hề biết có một cử chỉ lãng mạn đang diễn ra sau lưng mình.

Bức ảnh chụp Tổng thống Obama với những em nhỏ dễ thương đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, thậm chí còn được Twitter, một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Mỹ, bình chọn là "bức ảnh trong ngày".

Trong khi đó, đối thủ cả ông, cựu Thống đốc Massachusetts Mitt Romney cũng bị anh chàng nhân viên Marty Arps tại nhà hàng Chipotle ở Denver "đánh cắp sự chú ý" trong bức ảnh chụp chung vào hôm 2/10 với vẻ mặt và điệu bộ vô cùng biểu cảm.

Sầm Hoa (Theo yahoonewsblog)