Hillary Rodham Clinton nói, đã vượt qua nỗi đau của vụ bê bối Monica Lewinsky và thậm chí còn chúc cho người phụ nữ có quan hệ tình cảm với chồng mình những điều tốt đẹp, DailyMail đưa tin.


{keywords}

Cựu tổng thống Bill Clinton thừa nhận có "quan hệ không thích hợp" với Lewinsky khi cô này thực tập tại Nhà Trắng từ 1995-1996.

Tuy nhiên, bà Hillary dường như đã bỏ lại quá khứ sau lưng khi nói về những việc đã xảy ra, lúc cuốn hồi ký "Những sự lựa chọn khó khăn" của bà lên kệ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ABC, cựu Ngoại trưởng Mỹ nói: "Tôi đã vượt qua và đó là cách tôi mường tượng về cuộc sống và tương lai của mình. Chúng tôi đã được hạnh phúc và làm việc chăm chỉ vì mọi thứ".

Về Monica Lewinsky, Hillary nói: "Tôi muốn chúc cô ấy những điều tốt đẹp. Tôi hy vọng cô ấy có thể suy nghĩ về tương lai và xây dựng một cuộc sống mà cô ấy thấy ý nghĩa và hài lòng với nó. Tha thứ là một cách mở ra những cánh cửa và tiến về phía trước, dù đó là cuộc sống riêng tư hay vì đất nước".

{keywords} 

Khi được hỏi rằng bà từng đề cập tới Lewinsky như một con điên yêu bản thân thái quá sau khi vụ lăng nhăng của chồng bị công khai, Hillary lảng tránh để câu chuyện khỏi đi xa thêm.

Hillary giải thích rằng bà tin rằng qua nhiều năm tháng, bà trở thành một người sâu lắng và thấu hiểu hơn.

Khi được hỏi có tranh cử Tổng thống Mỹ lần nữa không, Clinton cho hay bà không có ý định tái gia nhập chính trường vì hiện rất hài lòng với công việc đang làm tại Quỹ Clinton.

"Tôi thực sự thích cuộc sống hiện giờ, tôi thích những việc đang làm. Tôi rất hồi hộp khi trở thành bà ngoại vào mùa thu năm nay. Tôi có nhiều hy vọng...Chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống".

  • Hoài Linh