Một công ty "tạo mây" có trụ sở tại Phnom Penh, Campuchia mới đây đã thả lên trời những đám mây được làm theo đặt hàng riêng, như trái tim hoặc nhiều hình dáng khác.

Trong một đoạn phim được công ty chế tạo mây Khmer đăng trên Facebook, một người bán hàng ven đường đang thả những đám mây hình trái tim khỏi một chiếc máy trong khi các vị khách tò mò đứng xem vây quanh.

Theo Huffington Post, đoạn video thu hút hơn 11 triệu lượt xem kể từ khi được đăng vào ngày 17/6.

Trên thực tế, các đám mây được làm từ dung dịch xà phòng và các loại khí nhẹ như helium. Công ty trên cho hay, loại xà phòng đặc biệt để tạo mây hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Chiếc máy tạo mây sẽ ép không khí  và trộn nó với dung dịch bọt xà phòng để tạo ra một lớp bong bóng dày, rồi thổi nó qua một chiếc khuôn để tạo ra hình dáng mong muốn. Khi thoát ra khỏi máy, đám mây sẽ bay lên trời.

Công ty trên cho hay, đám mây có tuổi thọ vài phút tới cả tiếng hoặc lâu hơn. Ngoài những hình dáng độc nhất vô nhị, công ty trên còn tạo ra đám mây hình quần thể đền Angkor Wat nổi tiếng.

Giá khởi điểm của máy tạo mây là 999 USD.

  • Hoài Linh

Video BMW đánh võng trên vỉa hè gây sốc

Đoạn video gây sốc được quay bằng camera hành trình trên ô tô cho thấy tái xế xe BMW lao xe lên vỉa hè và suýt đâm phải 3 người đi bộ để tránh tắc đường.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ 2 con nghiện selfie

Người mẫu, bà mẹ đơn thân 2 con Jaqui Ryland ở Worcester (Anh) cho biết, cô chụp ảnh tự sướng (selfie) tới 100 lần mỗi ngày, Daily Mail đưa tin.

Du khách vừa khóc vừa bò trên cầu đáy kính

Trong vài năm gần đây, cầu đáy kính đã trở thành một điểm thu hút khách tại Trung Quốc, dù đi trên cầu quả là một thử thách với không ít người.