Yulia Kuzmina, khoảng 20 tuổi, đã tới một ngân hàng tại Kazan, thủ phủ của Cộng hòa Tatarstan, phía tây nước Nga để vay tiền mua một chiếc xe hơi. Cô đã điền vào tất cả các giấy tờ cần thiết nhưng không được ngân hàng phê chuẩn. Các nhà phân tích ngân hàng xác định rằng, cô không phải là một người vay đáng tin cậy.

Một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội VKontakte của Nga cho thấy, Yulia Kuzmina cởi áo khoác ra và ngồi xuống ghế, đối diện cô là một nhà quản lý tín dụng. Sau khi đơn xin vay tiền bị từ chối, cô gái trẻ đã đứng dậy rồi cởi áo ra. Có vẻ như cô đã nói điều gì đó với nhà quản lý. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được sự lạnh lùng và lắc đầu.

Không chịu bỏ cuộc, Kuzmina tiếp tục cởi áo lót ra và khoe bộ ngực của mình. Lúc này, quản lý ngân hàng vẫn lắc đầu, đứng dậy đi về phía khách hàng, đưa áo khoác cho cô rồi dẫn cô ra khỏi ngân hàng.

Daily Mail đưa tin sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, Kuzmina xác nhận về vụ việc với phóng viên: "Tôi đang ở trong một tình thế khó khăn. Những người đánh giá tôi không biết họ sẽ làm gì nếu họ ở trong hoàn cảnh của tôi". Một số nguồn tin nói Yulia Kuzmina là một vũ công thoát y. Điều này chưa được xác nhận nhưng một điều chắc chắn là cô không được vay tiền.

Sầm Hoa