31 hành khách bị thương khi chiếc máy bay của hãng Etihad Airways đi vào vùng nhiễu loạn trong hành trình tới thủ đô Jakarta, Indonesia.


Chuyến bay mang số hiệu EY474 đi từ Abu Dhabi tới thủ đô Jakarta đã đi vào vùng nhiễu loạn không khí khoảng 45 phút trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, hãng hàng không Etihad Airways xác nhận trong một thông báo.

CNN cho biết, chiếc Airbus A330-200 đã hạ cánh an toàn xuống Jakarta. Tại đây, 9 hành khách được đưa tới bệnh viện trong khi 22 người khác đã được các nhân viên y tế tại sân bay chăm sóc vết thương nhẹ.

Người sử dụng Twitter có nickname NasserRomaithy đã đăng tải bức ảnh về một lỗ thủng lớn trên khoang để đồ. Kênh truyền hình Mỹ cũng đưa lên một đoạn phim cho thấy các hành khách đã cầu nguyện và ôm nhau khóc nức nở khi máy bay gặp sự cố.

Vụ việc đã khiến chuyến bay EY475 từ Jakarta tới Abu Dhabi vào hôm 4/5 bị hủy. Etihad Airways cho biết đã triển khai một đội hỗ trợ tại chỗ và giúp đỡ các hành khách bị ảnh hưởng bằng cách đặt các chuyến bay thay thế hoặc cung cấp chỗ nghỉ cho họ.

Sầm Hoa

Obama uống nước ở thành phố nhiễm độc chì

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nhấp một ngụm nước đã qua xử lý tại thành phố Flint ở bang Michigan, nơi đang gặp rắc rối do nước uống bị nhiễm độc chì.

Sống ly thân để hạnh phúc bền lâu

Bà giải thích rằng khoảng cách giúp hai vợ chồng nhớ nhung và hiểu rõ giá trị của nhau hơn

Khi kẻ móc túi gặp phải "nữ quái"

Một kẻ móc túi đã nhận một trận đòn nhừ tử sau khi cố gắng móc trộm đồ trong túi xách của một cô gái trên xe buýt ở Trung Quốc.