Cảnh sát Mỹ cho biết, nghi phạm giết người Alonso Perez đã bị bắt lại, sau khi người này bẻ còng, trốn khỏi phòng thẩm vấn đồn cảnh sát Bắc Las Vegas hồi tuần trước.

Theo hãng truyền hình NBC, ban đầu, Perez bị cảnh sát bắt giam vào sáng 2/9, vì nghi Perez có liên quan tới vụ bắn chết một người đàn ông do cãi lộn tại cửa hàng McDonald, hôm 27/8.

Perez bị đưa vào phòng thẩm vấn tại đồn cảnh sát Bắc Las Vegas và bị còng tay vào bàn làm việc. Vài giờ sau, người thẩm vấn có việc ra ngoài, để lại nghi phạm một mình trong phòng.

Perez đã tự tay bẻ khóa, và trốn thoát từ trần nhà một cách dễ dàng. Toàn bộ quá trình đào tẩu của nghi phạm đã bị camera an ninh ghi lại.

Lê Thu

Ánh sáng bí ẩn thu hút hàng vạn người

Bí ẩn kéo dài nửa thế kỷ về ánh sáng lóe lên từ một nơi sâu thẳm trong một khu rừng ở Michigan, Mỹ, cuối cùng cũng có lời giải.

Một cú hích khiến hàng ngàn ly rượu đổ liên tiếp

Các nhân viên tại một khách sạn ở Dubai đã phá vỡ kỷ lục thế giới với màn trình diễn khiến gần 4.600 ly rượu đổ liên tiếp.

Bí ẩn thiếu nữ tóc vàng khỏa thân trên phố

Không ai biết cô gái tóc vàng khỏa thân này là ai, tại sao lại làm như vậy nhưng tất cả mọi người đều rất chăm chú quan sát.