Một cô gái ở Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi ngã xuống một bể cá mập vào đúng lúc loài vật này đang chờ được cho ăn.

Bằng chứng thuyết phục tìm được xác MH370

Thi thể nhà báo Khashoggi bị cắt thành từng mảnh

Thế giới 24h: Tiết lộ bí mật tài chính của ông Trump

Khủng bố bắt cóc 14 lính biên phòng Iran

Theo Daily Mail, có hai con cá mập trong bể vào thời điểm người phụ nữ vật lộn ở dưới nước trong khoảng một phút tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Chiết Giang.
 

Cô này đã được hai nhân viên an ninh cứu và không bị vết thương nào, ban quản lý trung tâm mua sắm trên cho hay. Cũng theo ban quản lý, hai con cá mập còn nhỏ và không quá nguy hiểm.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 15/10 tại trung tâm mua sắm Wuyue Plaza ở Jiaxing, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người đi mua sắm có thể quan sát cá từ dưới hoặc qua sàn kính trên cầu.

{keywords}
Cô gái rơi xuống bể cá mập đúng giờ cho cá ăn

Một phát ngôn viên của Wuyue Plaza cho hay, lúc vụ việc xảy ra, trung tâm mua sắm vẫn chưa mở cửa và các nhân viên đang chuẩn bị cho cá ăn nên bể cá vẫn mở. 

Cô gái là nhân viên một cửa hàng ở Wuyue. Cô được cho là vội vã tới một cuộc họp và đã đi tắt qua cầu. Máy quay giám sát cho thấy, cô này bị vấp ngã và rơi xuống bể cá.

{keywords}
 

Phát ngôn viên trung tâm mua sắm cho hay, cá mập trong bể là cá mập chanh, loại được liệt vào dạng gần tuyệt chủng do là mục tiêu của ngành công nghiệp đánh bắt cá thương mại.
 
Hoài Linh

Chỉ 'tốn' 3 ngày, khách TQ dẫm nát vườn cỏ hồng ba năm vun xới

Chỉ 'tốn' 3 ngày, khách TQ dẫm nát vườn cỏ hồng ba năm vun xới

Một vườn cỏ hồng, mất tới 3 năm gây dựng, trong một công viên ở đông Trung Quốc đã bị những du khách mê chụp ảnh tự sướng dẫm nát chỉ trong 3 ngày.

Người Hy Lạp cổ đại đoán tương lai chuẩn đến kinh ngạc

Người Hy Lạp cổ đại đoán tương lai chuẩn đến kinh ngạc

Một chuyên gia về Hy Lạp cổ đại cho biết, những người sáng lập ra nền văn minh phương Tây đã dự báo chính xác về sự trỗi dậy của robot giết người và công nghệ hiện đại.

Xem cảnh sát lập  'bức tường sống' để đảm bảo giao thông

Xem cảnh sát lập 'bức tường sống' để đảm bảo giao thông

Tại một trong những tuyến đường nhộn nhịp nhất thế giới, các sĩ quan cảnh sát phải xếp hành thành một "bức tường sống" để giữ gìn trật tự giao thông.