Để tăng cơ hội kiếm vợ, nhiều nam giới độc thân Nhật đã tham gia các khóa học nuôi dạy trẻ và thậm chí còn mang bầu giả.

Trong các khóa học "ikumen" toàn nam, học viên sẽ mặc một chiếc áo khoác bầu nặng 7kg và học những bài học, như làm thế nào để tắm và mặc quần áo cho trẻ.

{keywords}

Giáo viên hướng dẫn Takeshi Akiyama nói, mục đích của khóa học này là giúp các chàng trai độc thân có sức hút hơn với những người vợ tương lai. Khóa học do đại học Ikumen tổ chức.

{keywords}

"Tôi muốn cấp giấy chứng nhận, chứng tỏ khả năng nuôi dậy con cũng như hỗ trợ cho cuộc sống gia đình của người đàn ông", Akiyama nói.

{keywords}

Masaya Kurita, 31 tuổi, độc thân, sống ở Tokyo đã tham gia khóa học sau khi tìm vợ suốt 6 tháng. "Tôi nhận thấy mình có xu hướng che giấu sự yếu đuối hay cảm xúc thật của mình. Tôi hy vọng có thể thể hiện khía cạnh dễ bị tổn thương của mình sau khi học xong".

{keywords}

Anh chàng 31 tuổi này hy vọng việc thực tập với búp bê sẽ tăng khả năng tìm được bạn đời của mình.

{keywords}

"Các công ty môi giới có thể quảng cáo về những "giá trị đặc biệt" của những người đàn ông trên", giáo viên hướng dẫn khóa trên cho hay.

{keywords}

Trong khóa học, học viên cũng được dạy cách tăng cường khả năng giao tiếp với bạn đời tương lai.

  • Hoài Linh

Sự thật giật mình về 'chuyện ấy' ở giới trẻ Nhật

42% nam giới và 44,2% nữ giới thú nhận họ còn trinh trắng, tờ Thời báo Nhật đưa tin.

Vợ thủ tướng Nhật tham gia biểu tình chống chính phủ

Đệ nhất phu nhân Nhật Akie Abe cho biết, bà sẵn sàng đối mặt với chỉ trích sau khi dự một cuộc tuần hành phản đối chính phủ.

Nhật hoàng thổ lộ tâm tư trên truyền hình

Trong một bài phát biểu hiếm có trên truyền hình hôm 8/8, Nhật hoàng Akihito, 82 tuổi, không tuyên bố thẳng thừng rằng ông muốn thoái vị nhưng đề nghị mọi người hãy thấu hiểu.

Vì sao Nhật hoàng khó có thể thoái vị?

Nhật hoàng Akihito, 82 tuổi, muốn thoái vị trong vài năm tới. Đây được coi là điều chưa từng có trong tiền lệ thời hiện đại ở Nhật.

Phơi bày khoảng tối ngành công nghiệp khiêu dâm Nhật

Phim ảnh khiêu dâm xuất hiện khắp nơi ở Nhật song khoảng tối của ngành công nghiệp tình dục của nước này này hiếm khi được thảo luận công khai.