Trong đoạn video đang làn truyền trên mạng xã hội, người đàn ông chưa rõ danh tính đã giang rộng tay rồi nhảy xuống từ nóc của tòa nhà cao 155 mét. Anh ta đã trượt qua nhiều tầng trước khi cho bung dù.

Người đàn ông liều lĩnh có vẻ đã đáp đất thành công và sau đó nhanh chóng gói ghém dù đi mất dạng trước khi có thể bị bắt giữ.

Hãng thông tấn CEN dẫn lời đại diện cảnh sát địa phương xác nhận người đàn ông đã chọn nóc tòa chung cư Savelovsky City để nhảy dù. Cảnh sát đang điều tra xem tại sao anh ta lại có thể lên được nóc cao ốc và làm trò mạo hiểm. Nếu bị bắt giữ, người này sẽ bị xử phạt hành chính vì có hành vi vi phạm trật tự trị an.

{keywords}
 
{keywords}
Một nhân chứng đã vô tình quay được cảnh nhảy dù mạo hiểm. Ảnh: CEN

Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video ghi lại khoảnh khắc người đàn ông nhảy dù từ nóc cao ốc chọc trời đã thu hút đông đảo sự chú ý cũng như các bình luận trái triều.

Trong khi một số người tỏ ra thán phục tài nhảy dù của người đàn ông nói trên, số khác lại lên tiếng phản đối hành động mạo hiểm, với lí do anh ta có thể đã gặp kết cục thảm nếu dù không bung ra đúng lúc.

Tuấn Anh