Một bà mẹ chồng ở Ấn Độ đã “tá hỏa” khi phát hiện cô con dâu thường xuyên pha trà mời gia đình chồng bằng nước tiểu suốt một năm trời.

TIN BÀI QUỐC TẾ KHÁC

Hành động của cô con dâu, Rekha Nagvanshi, 30 tuổi, ở Madhya Pradesh, Ấn Độ chỉ được phát giác khi bà mẹ chồng bước vào bếp và nhìn thấy cô đang vô tư đi vệ sinh vào ấm trà.

{keywords}
Cô con dâu Rekha Nagvanshi. (Ảnh: Daily Mail)

Theo Daily Mail, nguyên nhân của hành động trên được cho là vì cô con dâu không hài lòng khi phải sống trong cuộc hôn nhân sắp đặt. Một người bạn của Rekha có tên Alia Kohli tiết lộ với báo giới: “Rekha thường kể với tôi rằng chồng cô ấy, Deepak đối xử với cô như nô lệ”.

“Cô ấy cảm thấy không thể chịu đựng thêm và quyết định chuyển ra ngoài sống. Nhưng sau đó, Deepak đã cầu xin cô quay lại vì đứa con gái 4 tuổi. Rekha đồng ý với điều kiện chồng sẽ phải nấu nướng, lau dọn và mát xa chân cho cô”, người bạn kể thêm.

Tuy nhiên, khi quay trở về, cha mẹ chồng cô là bà Suraj, 60 tuổi và ông Ajith, 55 tuổi đã phát hiện thỏa thuận của con dâu với con trai mình và tìm cách ngăn cản.

{keywords}
Rekha Nagvanshi và chồng, Deepak. (Ảnh: Daily Mail)

“Chồng Rekha không có gì bất mãn lắm, nhưng cha mẹ anh ấy rất giận dữ và cho rằng con dâu đang đối xử với chồng như người hầu kẻ hạ”, Kohli nói.

Người bạn này cho biết thêm: “Rekha rất mạnh mẽ và thích sống độc lập. Suy nghĩ mình phải sống trong sự áp đặt của cha mẹ chồng khiến cô ấy không thể chịu đựng nổi. Tôi đoán khi đó là thời điểm cô ấy quyết định làm như vậy”.

Mẹ chồng của Rekha, bà Suraj bức xúc nói: “Chúng tôi thường đến thăm con khoảng một hai lần mỗi tuần. Mặc dù biết con dâu không ưa mình, nhưng chúng tôi không hề biết nó lại làm như vậy”.

“Nó lúc nào cũng mỉm cười, mời chúng tôi dùng trà và chúng tôi luôn chấp nhận. Nhưng một ngày, tôi đi vào bếp và thấy con dâu đang tiểu tiện vào ấm trà”, bà Suraj nói, “Người ta không thể đi vệ sinh vào trà của người khác rồi không bị xử phạt gì được. Chúng tôi muốn công lý”.

Quá tức giận, hai vợ chồng bà Suraj đã trình báo sự việc lên cảnh sát nhưng bị bác đơn vì đây không phải là một vụ việc liên quan đến pháp luật, vì thế họ đã phải xử lý trong nội bộ gia đình. Kết quả là cô con dâu Rekha và con trai của bà Suraj hiện đã li dị.

Lan Phương