Một phụ nữ, nghi là người Việt Nam, đã được phát hiện tử vong ở một khu chung cư thuộc quận Hirano, thành phố Osaka hôm 26/11. 

Máy bay Mỹ do thám Crưm, người Ukraina đào hào phòng chiến tranh

Nga truy tố nhóm thủy thủ Ukraina, Kiev phản ứng dữ dội

Báo Mainichi dẫn lời cảnh sát Osaka cho hay, thi thể nạn nhân được hàng xóm phát hiện trong căn hộ tầng ba chung cư vào 22h30 ngày 26/11. Người phụ nữ có một vết thương trên cổ. Cảnh sát quận Hirano xác nhận, nạn nhân đã chết tại hiện trường.  

{keywords}
Thành phố Osaka, Nhật Bản

Ngoài người phụ nữ, hiện trường còn phát hiện một nam giới đang nằm trên sàn và chảy máu. Nạn nhân nam, cũng được tin là người Việt Nam, đã được đưa vào bệnh viện. Anh này cũng có vết thương ở cổ, song theo nhà chức trách, nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng. 

Cảnh sát hiện đang cố gắng xác định danh tính các nạn nhân. Theo cảnh sát, nạn nhân nữ là một trong ba người phụ nữ Việt Nam sống tại tòa chung cư này. Lúc được phát hiện, nạn nhân nữ nằm trong một phòng, còn nạn nhân nam nằm trên sàn trong một căn phòng khác. 

Một con dao bếp dính máu đã được tìm thấy ở lối vào nhà. Các nhà điều tra dự định sẽ thẩm vấn nạn nhân nam sau khi anh này hồi phục sức khỏe. 

Tòa chung cư, nơi xảy ra vụ việc, nằm trong một khu dân cư ở cách nhà ga tàu Kami trên tuyến JR Kansai khoảng 300m. 

Dương Lâm

Cảnh sát Nhật hé lộ nguyên nhân vụ thảm sát 6 người

Cảnh sát Nhật hé lộ nguyên nhân vụ thảm sát 6 người

Cảnh sát tin rằng, mâu thuẫn trong gia đình chính là nguyên nhân dẫn tới vụ thảm sát 6 người tại một trang trại ở thị trấn Takachiho, tỉnh Miyazaki.

Thảm sát chấn động Nhật Bản

Thảm sát chấn động Nhật Bản

Các cư dân tại một ngôi làng hẻo lánh ở phía tây nam Nhật Bản đã vô cùng bàng hoàng sau khi thi thể của 6 người được tìm thấy bên trong một trang trại.

Chuyện lạ ở Nhật: Cho nhà lại còn cho tiền để sửa chữa

Chuyện lạ ở Nhật: Cho nhà lại còn cho tiền để sửa chữa

Nhật Bản đang cho đi những ngôi nhà hoặc bán chúng với giá rẻ khi số lượng bất động sản bị bỏ hoang ngày càng gia tăng.