Ít nhất 13 người chết ở bang California, Mỹ, sau khi một xe buýt chở khách du lịch đâm vào một xe tải.

Hãng thông tấn BBC mô tả hình ảnh hiện trường cho thấy đầu chiếc xe buýt bẹp dúm vì đâm thẳng vào đuôi xe tải . Khoảng 30 hành khách đã được đưa vào bệnh viện.

{keywords}
  Chiếc xe buýt bẹp dúm sau tai nạn. (Ảnh: EPA)

Vụ tai nạn xảy ra ở xa lộ 10, ngay gần thị trấn nghỉ dưỡng Palm Springs sáng 23/10 (giờ địa phương). Hiện chưa rõ vì sao hai xe đâm vào nhau. Chiếc xe buýt đang hướng tới Los Angeles.

Các nhân viên cứu hộ đã phải dùng thang trèo vào trong xe buýt qua cửa sổ xe để đưa các nạn nhân ra ngoài. 5 trong số những người bị thương hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Các làn thuộc xa lộ theo hướng tây đều đã bị dừng lưu thông.

{keywords}
Nguyên nhân tai nạn hiện vẫn chưa xác định được. (Ảnh: AP)

Theo báo Desert Sun, chiếc xe buýt du lịch là của hãng US Holiday vận hành, xuất phát từ sòng bạc Red Earth, gần thành phố Salton thuộc California.

US Holiday là một công ty nhỏ có trụ sở ở Los Angeles, chuyên tổ chức tour tới các sòng bạc ở California và Las Vegas. Tài xế xe buýt là một trong những chủ sở hữu hãng lữ hành.

Thanh Hảo

IS giết hàng trăm nạn nhân lá chắn sống

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã giết chết 284 người gồm toàn đàn ông và bé trai khi liên quân do Iraq dẫn đầu siết chặt vòng vây quanh Mosul, thành trì then chốt cuối cùng của nhóm khủng bố.

Clip em bé bật khóc mỗi khi thấy cha mẹ hôn nhau gây bão Facebook

Một em bé ghen tuông đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội sau khi cha mẹ em quay lại cảnh đứa trẻ bật khóc mỗi khi họ hôn nhau.

Bị đánh tơi tả vì yêu cầu người khác ngừng hút thuốc

Chỉ vì yêu cầu người đàn ông đi cùng thang máy ngừng hút thuốc, một phụ nữ đã bị đánh cho tơi tả ngay trước mặt con gái mình.