Tài xế chiếc BMW đạp phanh ngay trước mũi xe tải một cách cố ý, như là để xe tải đâm vào, nhằm đòi bảo hiểm hoặc trả thù.

DailyMail cho hay, tài xế Ian Howard, 48 tuổi, ở Manchester (Anh), đã ghi lại vụ suýt đâm nhau kinh hoàng trong khi đi trên đường từ Liverpool về nhà, trên đường M57 vào chiều muộn 23/1. Tài xế chiếc BMW đạp phanh ngay trước mũi xe tải.

Ông Howard tin rằng, tài xế xe BMW, lúc đó còn chở theo một phụ nữ và một trẻ nhỏ ở ghế sau, đã lái xe đầy nguy hiểm nhằm buộc tài xế xe tải đâm vào sau xe mình, để có thể kiếm tiền bảo hiểm. May mắn là, tài xế xe tải đã dừng được xe, tránh được vụ va chạm trong gang tấc.

Đoạn phim được camera hành trình ghi lại cho thấy, chiếc BMW đen phanh gấp ngay phía trước xe tải 14 bánh khi đang đi ở làn đường giữa.

Ôn Howard, người đã lái xe tải được gần 30 năm cho hay, xe BMW gặp may vì lúc đó xe tải không chở nặng, nếu không nó sẽ không thể dừng đột ngột như vậy.

  •  Hoài Linh

Lính Mỹ-Hàn cởi trần tập trận trong giá rét

Những người lính thủy quân lục chiến Mỹ-Hàn đã cởi trần trong cái lạnh như cắt da, cắt thịt để rèn luyện khả năng chịu đựng.

May rủi đi thuê “bạn gái” về quê ăn Tết

Trước sức ép bắt phải lấy vợ của gia đình khi về quê ăn Tết, nhiều anh chàng nhờ cậy đến là “thuê bạn gái” dẫn về quê.

Vẻ siêu thực của các chiến đấu cơ biểu tượng Mỹ

Máy bay quân sự là những điển hình tuyệt vời về công nghệ và sự tinh xảo của con người. Chúng mang một diện mạo cực kỳ hấp dẫn nhờ đặc tính kỹ thuật và khoa học tân tiến.