Vé trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines sau khi bán online được vận chuyển tận tay cho CĐV, thay vì chầu chực chờ lấy vé như nhiều trận đấu trước đây.

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: "Bê tông" không đeo mác giả

Thủ quân Philippines kêu gọi CĐV đến sân uy hiếp tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam dứt điểm nhiều nhất, thật đáng lo với người Thái

10 giờ sáng 29/11, VFF tiếp tục bán online gần 4.000 vé trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines thông qua các website bán vé trực tuyến của đơn vị này. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF phát hành hết toàn bộ số vé trên bằng hình thức bán online.

Trước đó, trong ngày 28/11, dù việc bán online có gặp trục trặc do các trang web quá tải vì lượng truy cập quá lớn của người có nhu cầu mua vé. Tuy nhiên, thống kê của VFF cho hay, có đến 85% vé trong tổng số 25.000 vé trận Việt Nam vs Philippines phát hành qua hình thức bán online đã được đăng ký mua trực tuyến thành công.

{keywords}
Vé bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines đang được săn lùng quyết liệt

Theo VFF, sau khi mua vé online thành công, CĐV Việt Nam có 2 chọn lựa phương án nhận vé. Một là nhận trực tiếp tại trụ sở VFF, phương án thứ 2 là vận chuyển vé đến tận tay CĐV thông qua dịch của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost). VFF đã giao cho VNPost nhận vai trò “tổng quản” trong việc vận chuyển vé bán trực tuyến, qua đó giúp CĐV thay vì phải xếp hàng chờ nhận vé chỉ cần đăng ký dịch vụ là tận hưởng tiện ích tối đa.

Theo phương án trên, CĐV sử dụng dịch vụ VNPost có thể nhận vé tại nhà từ 30/11 đến ngày 2/12. Đến ngày 3/12, đơn vị vận chuyển vé thông báo đến VFF và đơn vị phân phối vé online những thông tin vé đã phát qua đường Bưu điện.

{keywords}
Nhưng CĐV cũng bớt phải mòn mỏi chờ đợi như vậy để kiếm tấm vé vào sân

Đối với những trường hợp VNPost đã thực hiện phát vé nhưng khách hàng không nhận vé, vé sẽ được chuyển hoàn về VFF. Trường hợp này, CĐV buộc phải đến VFF để trực tiếp nhận vé đã đăng ký mua, thời gian phát vé chuyển hoàn tại VFF từ ngày 4/12 đến 12h ngày 6/12.

TL