- Chân sút đang gây ấn tượng ở Euro 2016 trong màu áo Tây Ban Nha - Nolito chuẩn bị gia nhập Man City sau khi nhận được lời mời từ HLV Pep Guardiola.

Ở tuổi 29, Nolito được ví như "đóa hoa nở muộn" vừa có mùa giải khá thành công trong màu áo CLB Celta Vigo.

Hồi đầu năm, tưởng như Nolito sẽ đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga sau đó đã ngừng theo đuổi để chuyển hướng sang mục tiêu khác.

{keywords}

Nolito đang thi đấu ấn tượng tại Euro 2016

Là mẫu cầu thủ nhỏ con nhưng chơi bóng cực kỳ kỹ thuật, Nolito gây ấn tượng ở khả năng quấy phá và chớp thời cơ dứt điểm rất tốt.

HLV Del Bosque khá "kết" Nolito nên thường xuyên trao cho anh suất đá chính chếch bên cánh trái của tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2016.

Trong thời điểm diễn ra ngày hội trên đất Pháp, Nolito đã nhận được cuộc gọi từ tân HLV Man City Pep Guardiola. Cựu HLV Barca muốn có sự phục vụ của Nolito ở mùa giải tới nên đã trải thảm đỏ mời anh về sân Etihad.

Trên kênh truyền hình El Chiringuito, anh trai của Nolito - Manolo Rodriguez vừa tiết lộ: "Nolito chắc chắn sẽ rời Celta Vigo. Cậu ta đang chờ kết thúc Euro 2016 để đầu quân cho Man City. Bản hợp đồng cơ bản đã hoàn tất.

Man City là một trong những đội bóng hùng mạnh và họ có tiềm lực tài chính. Cách đây một tuần, Guardiola có gọi cho Nolito. Cậu ấy đến City vì ông ta. Nếu đội bóng nước Anh được một HLV khác dẫn dắt, có lẽ Nolito sẽ từ chối."

* T.A