- HLV Mourinho tin rằng, MU có thể giành những chiến thắng ấn tượng nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn tốt như chuyến làm khách trên sân Leicester mới đây.

MU để đội chủ sân King Power gỡ hòa 2-2 phút bù giờ, đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc. Tuy nhiên, Mourinho sẽ hạnh phúc hơn nếu các học trò tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như vậy ở cuộc chạm trán Burnley hôm nay.

Ông chia sẻ trên kênh Sky Sports News: "Tôi hy vọng MU tiếp tục chơi tốt như trận gặp Leicester. Bởi nếu trong 10 trận đội bóng của bạn đá hay và tạo được cơ hội thì có 9 trận sẽ thắng đậm 3-0 hoặc 4-0.

{keywords}
Mourinho cho rằng MU đã có màn trình diễn tốt trước Leicester

Một trận đấu còn lại sẽ diễn biến theo sự khó lường của bóng đá. Cuối tuần trước nó đã xảy ra với MU. Mặc dù vậy, tôi không nghĩ kết quả ngoảnh mặt nhiều lần nếu đội bóng của mình chơi tốt."

Trước cuộc đấu Burnley, Mourinho tiếp tục nói về sự thiệt thòi về lịch thi đấu của MU so với các đối thủ khác trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Gặp Leicester mới là cuộc đấu đầu tiên trong chuỗi 4 trận đá trong 10 ngày của đội bóng thành Manchester. Mourinho thừa nhận, thể lực của các cầu thủ đang bị bào mòn và các ca chấn thương với học trò cũng xảy ra nhiều hơn.

"Một số CLB ở Ngoại hạng Anh có quãng thời gian nghỉ ngơi giữa các trận nhiều hơn chúng tôi. Lợi thế sẽ rất rõ ràng nếu một đội được nghỉ nhiều hơn một ngày so với MU.

Với mật độ thi đấu dày đặc, chuyện chấn thương xảy ra do sự tích tụ mệt mỏi của các cầu thủ là điều không thể tránh khỏi. Tôi thường gọi đó là kiểu chấn thương tháng 12.

Một vài cầu thủ phải rời sân sau 15 - 20 phút thi đấu. Một vài người khác không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút."

* Anh Tuấn