Xem video kỹ năng chơi bóng cực ấn tượng của Van de Beek

Tiền vệ 23 tuổi vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Hà Lan hồi đầu tuần. Van de Beek rất hài lòng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU, kèm them điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Van de Beek trong màu áo mới MU

MU sẽ trả trước cho Ajax 34,5 triệu bảng, còn 4,5 triệu bảng khác là phụ phí sẽ dựa vào thành tích thi đấu trong tương lai.

Tại môi trường mới, mức lương Van de Beek sẽ tăng gấp ba lần, từ 30.000 bảng/tuần lên mức 90.000 bảng/tuần.

Anh sẽ mặc áo số 34 ở Old Trafford nhằm tri ân người bạn thân đồng đội cũ Abdelhak Nouri, hiện vẫn nằm liệt giường, bị tổn thương não do đột quỵ.

Chia sẻ trong ngày ra mắt, Van de Beek nói: "Tôi không thể bắt đầu giải thích cơ hội tuyệt vời này như nào, khi gia nhập một trong những đội bóng hùng mạnh, có sự lịch sử và truyền thống tại châu Âu.

{keywords}
Van de Beek sẽ mặc áo số 34 ở Old Trafford

Bản thân muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người ở Ajax. Đây là nơi tôi trưởng thành và luôn dành tình cảm sâu sắc cho CLB cũ.

Giờ tôi sẵn sàng tiến bước mới trong sự nghiệp và thể hiện năng lực đẳng cấp cao nhất. Không nơi nào có tính cạnh tranh và tiêu chuẩn cao hơn MU."

Van de Beek bộc bạch thêm: "MU sở hữu một vài tiền vệ hàng đầu Thế giới và tôi biết mình có thể học hỏi nhiều từ họ, cũng như cung cấp thêm điểm mạnh cá nhân mình.

Sau cuộc trò chuyện với HLV Solskjaer về tầm nhìn của ông với đội bóng, hướng đi MU rất thú vị và tôi háo hức trở thành một phần trong đó."

{keywords}
Thông số cơ bản về tân binh đầu tiên của MU hè này

HLV Solskjaer nhận xét về cậu học trò mới: "Donny sở hữu nền tàng kỹ thuật tốt và cá tính cần thiết để thành công tại Manchester United.

Khả năng nhận biết không gian, thời gian di chuyển và đọc trận đấu của Van de Beek rất ấn tượng. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ MU mùa tới.

Màn trình diễn của Van de Beek ở giải Hà Lan cũng như Champions League vài năm qua là xuất sắc. Tất cả chúng tôi đều mong đợi được làm việc với cậu ấy."

{keywords}
Đội hình dự kiến MU mùa tới với sự xuất hiện của Van de Beek

* An Nhi