Ở buổi tập hôm qua, Nemanja Matic, Ander Herrera, Eric Bailly và Antonio Valencia đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

{keywords}
Fred có thể thay Herrera trên hàng tiền vệ

Theo danh sách đăng ký mới nhất mà MU gửi lên UEFA, cả 4 cái tên kể trên bị gạt ra khỏi trận lượt đi tứ kết C1 trên sân Old Trafford.

Bailly cùng Valencia là những ca chấn thương dài hạn nên không ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của Solskjaer. Tuy nhiên, trường hợp của bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic - Herrera thì khác hẳn.

Đây đều là những nhân tố dày dạn kinh nghiệm và đã chơi khá tốt giai đoạn đầu dưới triều đại Solskjaer cho đến khi dính chấn thương cách đây hơn một tháng.

Trong hoàn cảnh đó, nhiều khả năng ông thầy người Na Uy sẽ sử dụng McTominay đá trụ còn Fred đảm nhiệm vai trò tiền vệ con thoi, bên cạnh Paul Pogba.

Cả Fred cùng McTominay đều đã thi đấu tích cực ở trận lượt về vòng 1/8 trước PSG. Đương đầu Barca sẽ là thử thách lớn đối với họ, khi phía đối diện là những ngôi sao đẳng cấp Thế giới như Busquets, Rakitic hay Coutinho.

{keywords}
Rashford đang gặp vấn đề về mắt cá chân

Solskjaer cũng hy vọng Rashford vượt qua bài test thể lực cuối cùng sau khi vắng mặt cuộc đấu gần nhất với Wolves vì đau mắt cá. Hiện chân sút người Anh vẫn đang phải tập riêng với chuyên gia thể lực.

Ở một diễn biến khác, Alexis Sanchez vừa quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau ca chấn thương đầu gối. Mặc dù vậy, anh chưa được Solskjaer đăng ký cho cuộc đấu với Barcelona.

Danh sách đăng ký 20 cầu thủ MU trận gặp Barca

Thủ môn: De Gea, Romero, Lee Grant

Hậu vệ: Rojo, Dalot, Jones, Smalling, Young, Shaw, Lindelof.

Tiền vệ: Pogba, Pereira, Fred, Mata, Garner, Lingard, McTominay.

Tiền đạo: Lukaku, Martial, Rashford.

* Đăng Khôi