Chân sút người Anh trở thành nhân vật trung tâm trên các mặt báo xứ sở sương mù số ra sáng nay, với cú hat-trick đẳng cấp chỉ trong vòng 18 phút trước RB Leipzig.

{keywords}
Rashford nhường cơ hội ghi bàn cho Martial

Thực tế, mãi đến phút 63, Marcus Rashford mới được HLV Solskjaer tung vào sân thay cho Greenwood. Tốc độ cùng khả năng săn bàn thính nhạy nơi chàng trai 22 tuổi lập tức được phát huy.

Anh hai lần xé lưới Gulacsi từ các tình huống phản công đánh vỗ mặt. Đến phút 87, MU được hưởng quả phạt đền và Rashford đứng trước cơ hội lớn lập hat-trick.

Solskjaer muốn cậu học trò bước lên thực hiện cú đá 11m, nhưng sau thoáng suy nghĩ, Rashford tiến lại gần Martial cười tươi đưa trái bóng nhường đồng đội.

Anthony Martial không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020/21. Rashford cũng là người đầu tiên chạy đến chia vui với tiền đạo người Pháp.

Phát biểu cảm nghĩ trên kênh BT Sports, cựu tiền vệ Owen Hargreaves nói: "Rashford biết anh ấy có cơ hội lập hat-trick đáng nhớ nhưng vẫn nhường lại cho Martial. Tôi thích khoảnh khắc ấy.

{keywords}
Tiền đạo số 10 đang đạt phong độ cao

Đó là lý do vì sao Rashford xứng đáng nhận điểm 10 và sẽ trở thành đội trưởng MU trong tương lai. Cậu ấy luôn nghĩ về mọi người, sống rất vị tha, không ích kỷ."

Trong khi Ferdinand cũng khen tới tấp đàn em: "Marcus Rashford đang đạt phong độ đỉnh cao. Có cảm giác cậu ấy đang đá với đối thủ xung quanh là những cựu danh thủ già nua vậy. Rashford quá nhanh và mạnh mẽ."

* An Nhi