Paul Pogba đang bước vào năm cuối hợp đồng ở sân Old Trafford. Chính vì thế, xuất hiện rất nhiều tin đồn anh sẽ chuyển đến Real Madrid hay PSG hè tới theo dạng cầu thủ tự do.

Hồi đầu hè, lãnh đạo Quỷ đỏ đã mời ngôi sao người Pháp ký giao kèo mới kèm mức lương tăng lên 400.000 bảng/tuần nhưng Pogba từ chối.

{keywords}
Pogba sẵn sàng gia hạn với Quỷ đỏ

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Athletic cho hay, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo mới đây khiến Pogba phải thay đổi quan điểm.

Giờ thì tiền vệ 28 tuổi này muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford hơn là chuyển sang đội bóng khác ngoài nước Anh.

Thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chuẩn bị sẵn các phương án trong trường hợp Pogba ra đi.

Youri Tielemans, Ruben Neves và Declan Rice là những cái tên nằm trong tầm ngắm, có thể được đưa về để thay thế nhà vô địch World Cup 2018.

Mặc dù vậy, nếu Pogba đặt bút ký mới với Quỷ đỏ, Solskjaer sẽ là người vui nhất bởi ông luôn đánh giá cao tài năng cũng như tầm ảnh hưởng nơi cậu học trò.

Hiện Paul Pogba đang rất phấn khích khi được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc như Ronaldo, Bruno Fernandes.

Cuối tuần trước, anh tiếp tục có hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công và ăn mừng đầy cảm xúc cùng Ronaldo, Bruno hay Lingard.

MU cho thấy tham vọng cạnh tranh danh hiệu với quá trình đầu tư lực lượng mạnh mẽ. Hiện họ đang bất bại sau 4 vòng đấu, dẫn đầu BXH Premier League với 10 điểm.

* An Nhi

Ronaldo khiến các cầu thủ MU không dám ăn ‘thả cửa’ vì… sợ

Ronaldo khiến các cầu thủ MU không dám ăn ‘thả cửa’ vì… sợ

CR7 gây tác động mạnh tới phòng thay đồ Old Trafford đến nỗi, các cầu thủ MU không dám ‘mon men’ lấy thêm đồ ăn (yêu thích) vì… sợ.