Thủ môn Lee Grant vừa tiết lộ một chi tiết nhỏ, nhưng đủ cho thấy Ronaldo ảnh hưởng mạnh mẽ thế nào đến toàn đội hình Quỷ đỏ.

{keywords}
Vì Ronaldo ăn quá lành mạnh nên các cầu thủ MU ngại không dám lên lấy những món đồ 'tố cáo' lại họ

Số là trong bữa ăn tối thứ Sáu ở khách sạn Lowry vừa qua, 1 ngày trước trận MU tiếp Newcastle, cả đội không ai bảo ai đều tự động bỏ… thói quen ăn thường lệ (lấy thêm đồ ăn yêu thích dễ gây béo) vì sợ Ronaldo!

Để tôi tiết lộ cho bạn một ví dụ cho thấy Ronaldo ảnh hưởng thế nào đến toàn đội MU. Đó là về bữa ăn chung ở khách sạn vào tối thứ Sáu.

Như các bạn biết, sau khi ăn xong bữa tối vào ngày này, chúng tôi thường tranh thủ ‘thả cửa’ dùng một số món yêu thích (dễ gây béo) như bánh táo, bánh trứng, hạnh nhân, kem hoặc gì đó.

{keywords}
Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ có chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý giúp anh giữ được cơ thể tuyệt vời

Nhưng ở thứ Sáu vừa rồi, không có một cầu thủ MU nào đụng vào món bánh táo, không ai đi lên lấy bánh hạnh nhân. Tất cả đều ngồi yên tại chỗ.

Một đồng đội thắc mắc với tôi, “Không biết trong dĩa của Ronaldo có những món gì?

Và chúng tôi đã ‘điều tra’ xem Ronaldo dùng những món gì. Kết quả, đó là dĩa ăn lành mạnh nhất mà bạn có thể thấy. Tôi hiểu vì sao, không cầu thủ MU nào dám đứng dậy và lấy mấy món (dễ gây béo) vốn hay ăn, như trước”.

Lee Grant tiết lộ thêm thức ăn trên dĩa Ronaldo gồm: hạt quinoa, bơ và một vài quả trứng luộc!

L.H

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo ăn uống khác người, không ăn đồ đắt tiền!

Ronaldo sắp 37 tuổi vẫn đạt phong độ hàng đầu. Chế độ ăn uống chính là bí quyết và người ta càng ngạc nhiên hơn khi Ronaldo không hề ăn đồ đắt tiền!