Cú đúp của Sadio Mane đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace trong trận đấu mà họ đón 10.000 CĐV đến sân Anfield.

{keywords}
HLV Klopp không thể hạnh phúc hơn trong ngày hạ màn Premier League

Trong khi đó, ở 2 trận đấu cùng giờ cả Chelsea và Leicester City đều để thua theo những cách khác nhau.

Điều đó có nghĩa, thầy trò Jurgen Klopp cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh với 69 điểm. Chelsea của Thomas Tuchel may mắn thoát hiểm, còn Leicester phải trả giá đắt sau khi giành Cúp FA – với 2 thất bại liên tiếp khiến họ rơi xuống thứ 5.

HLV Jurgen Klopp hân hoan, vui như một đứa trẻ sau tiếng còi mãn cuộc ở ngày hạ màn Premier League. Ông chia sẻ rằng, người bên ngoài không thể hiểu hết được cảm giác của họ, sau tất cả những gì Liverpool phải đi qua trong suốt chiến dịch.

Xuất sắc, trên cả mong đợi. Đây là điều tốt nhất tôi có thể mơ mộng. Chúng tôi muốn cảm giác này, trận đấu này, bầu không khí này.

Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 3 là điều đáng kinh ngạc, không thể tin được. Tôi phải có lời khen cho các chàng trai của mình.

{keywords}
Liverpool từng rơi cảnh vé Cúp C1 cũng không có nổi nhưng họ trỗi dậy trong những vòng cuối cùng để kịp cán đích thứ 3 Premier League

Nếu ai đó nói với tôi 5, 6 hay 8 tuần trước rằng, Liverpool có thể xếp thứ 3 thì đó là điều ngoài tấm với, gần như bất khả thi.

Ngay cả khi những điều tốt đẹp đến trong mùa giải này, nó vẫn không được thật tốt. Những chấn thương đã đeo đẳng chúng tôi suốt mùa.

Chiến đấu để vượt qua và cán đích ở vị trí thứ 3 là điều tốt nhất bạn có thể học được trong đời. Từ chỗ không có khả năng đến Champions League trong 5 tuần là một thành tích to lớn.

Nhìn từ bên ngoài bạn không thể thực hiện hiểu được đâu. Bởi vì chúng tôi là Liverpool, chúng tôi phải chứng tỏ, phải chiến đấu… Thật tuyệt khi chúng tôi có thể tận dụng 5-6 tuần qua để mang lại sự thay đổi và tôi rất vui vì Champions League không phải vắng tên Liverpool!”.

L.H