Adrian được ca ngợi là người hùng giúp Liverpool giành Siêu Cúp châu Âu trước Chelsea (hòa 2-2 trong 120 phút và sau đó thắng 5-4 penalty).

{keywords}
Adrian góp công lớn cùng Liverpool giành Siêu Cúp châu Âu

HLV trưởng Klopp cũng hết lời ca ngợi chàng tân binh 32 tuổi người Tây Ban Nha đã đóng thế trên mức tuyệt vời khi thủ môn số 1 Alisson bất ngờ dính chấn thương ngay ngày khai màn Premier League 2019/20, trận Liverpool đánh bại Norwich City 4-1.

{keywords}
Thủ môn Tây Ban Nha dính chấn thương hi hữu lúc ăn mừng

Tuy nhiên, chưa kịp vui vì Adrian chỉ mới gia nhập ít ngày nhưng thể hiện phong độ tốt thì Liverpool nhận tin sét đánh: thủ môn này dính chấn thương không thể tin nổi – trong lúc ăn mừng thắng Siêu cúp trước Chelsea.

Jurgen Klopp rầu rĩ xác nhận: Adrian bị đau mắt cá chân sau khi bị một CĐV lao vào sân ăn mừng cùng đội, do trượt chân mà vô tình dẫm phải. Quả là hi hữu khó tin.

Tình hình có vẻ xấu khi chỗ đau của Adrian bị sưng lên. Vì thế, “dù Adrian muốn chơi nhưng chúng tôi phải theo dõi xem tình hình thế nào. Chúng tôi vẫn không biết chắc liệu cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần ở trận Liverpool làm khách Southampton hay không”.

Trong trường hợp xấu nhất, mất cả Alisson lẫn Adrian, HLV Klopp sẽ phải dựa vào Andy Lonergan.

L.H